Chiều ngày 11/11, bà Nguyễn Thị Ng. (68 tuổi, trú tại phố Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội) đã phải nhập viện Việt Đức trong tình trạng bầm tím toàn thân, ngực phải bị biến dạng, dập gãy nhiều xương sườn, vỡ gan, tràn khí màng phổi, phần da chân phải gần như bong tróc toàn bộ sau khi bị tai nạn tại bến xe bus.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, vào khoảng trưa cùng ngày, trong lúc bà Ng. đang bước xuống bến xe bus trên phố Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội) thì bất ngờ bị cánh cửa xe đập mạnh vào mặt. Ngay lập tức, bà Ng. ngã xuống đường bất tỉnh và bị cuốn vào gầm xe bus. Trong lúc người đi đường hoảng hốt chưa kịp kêu lên thì bánh sau xe bus đã lăn tới, chèn ngang ngực bà Ng.

Thấy vậy, mọi người liền xúm tại đưa bà Ng. vào bệnh viện Bưu điện gần đó để cấp cứu. Sau khi tiến hành khâu ngực và sơ cứu tạm thời, các bác sỹ tại đây đã chuyển gấp nạn nhân lên bệnh viên Việt Đức.

Hiện bệnh nhân đã được phẫu thuật và đang điều trị trong phòng hồi sức cấp cứu. Tuy nhiên, theo các bác sĩ tại bệnh viện, bà Ng. vẫn đang ở trong tình trạng nguy kịch do chấn thương nặng ở phổi.

Trước đó, vào hôm 2/11, một nữ sinh viên trường ĐH Công Đoàn là Nguyễn Thị Hương cũng đã bị xe bus cán nát đùi và đang phải nằm viện điều trị với những vết thương khá nặng ở phần hông và tay trái. Nhiều khả năng nữ sinh viên trẻ tuổi sẽ bị dị tật suốt đời.

Theo Vietbao