Vào thời điểm trên, chiếc xế bạc tỷ BMW Z4 mang BKS 80NN-091-97 đã bị tai nạn khi đang lưu thông theo hướng Hàng Bài - Đinh Tiên Hoàng khiến toàn bộ phần nắp capo của chiếc xe bi biến dạng hoàn toàn.
 
Theo các nhân chứng cho biết, chiếc xe roadster của BMW trị giá hơn 2 tỷ đồng di chuyển theo hướng từ Hàng Bài – Đinh Tiên Hoàng với tốc độ rất cao, khoảng hơn 100km/h. Đến đoạn tượng đài Cảm tử ngã 3 Lò Sũ – Đinh Tiên Hoàng thì chiếc xe bị mất lái khi vào cua với tốc độ cao, đâm thẳng vào đuôi một chiếc taxi. Chiếc taxi văng ra xa 30m, quay nhiều vòng trước khi dừng hẳn.
 
img
Chiếc xe gây tai nạn
 
Rất may mắn chủ nhân của chiếc BMW Z4 không bị hề hấn gì tuy nhiên chiếc xe thì không may mắn như thế. Toàn bộ phần nắp capo bị bong ra, chiếc xe cũng bị xây xát hết phần đầu xe. Lái xe cũng nhanh chóng rời bỏ hiện trường vụ tai nạn.
 
Chiếc xe taxi cũng không tránh khỏi thiệt hại với phần đuôi xe bị bẹp dúm, cửa kính sau cũng bị vỡ nát. Tài xế taxi bị thương đã được đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Hiện tại lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân.
 
Một số hình ảnh về vụ tai nạn:

img
Vụ va chạm làm nổ cả 2 túi khí trong xe

img

img

img

img

img
Phần đầu xe biến dạng

img

img

img
Chiếc taxi bị đâm vào đuôi xe, tài xế đã được chuyển vào bệnh viện