Theo một số thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy tại khu vực đường Lê Lợi, phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng. "Thủ phạm" được xác định là chiếc Bentley bạc tỷ màu bạc mang biển kiểm soát nước ngoài 80NN 651.15.

Một số nhân chứng ở đây cho biết, có khả năng do không làm chủ được tay lái, chủ nhân của chiếc Bentley Continental Supersports đã loạng choạng lao lên vỉa hè, tông vào một cái cây bên lề đường rồi tiếp tục lao tới cửa cuốn của một nhà dân ở ven đường. Rất may mắn, vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm đêm khuya, đường vắng người, khu vực trước cửa nhà cũng trống nên không có thiệt hại về người.
 
img
Chiếc xe bị biến dạng sau tai nạn


Tuy nhiên, chiếc xế sang thì không được may mắn như chủ của nó. Hầu như phần trước của xe bị hỏng hoàn toàn, đèn xe bẹp rúm, 3 bánh bị văng ra ngoài, cản trước cũng biến dạng. Không những thế, phần đuôi xe cũng bị rúm ró, riêng bên trái đuôi xe bị bị hư hỏng nặng. Được biết, sau khi tai nạn xảy ra, chủ nhân của chiếc Bentley đã rời đi, bỏ mặc chiếc xế sang bị tan nát nằm bên lề đường.
 
img
Mép trái đuôi xe bẹp rúm

Được đánh giá là một trong những đứa con cưng nhà Bentley, Continental Supersports luôn nhận được sự ưu ái của nhiều người chơi xe trên thế giới. Dựa theo những hình ảnh ghi lại tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Bentley "xấu số" là phiên bản coupe, sở hữu tốc độ tối đa lên tới 329 km/h. Công suất mà Continental Supersports đạt được là 621 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 800 Nm. Continental Supersports có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây. Sức mạnh đó bắt nguồn từ khối động cơ W12, dung tính 6.0 lít và có thể chạy bằng cả xăng lẫn ethanol của Continental Supersports. Tại thị trường Mỹ, một chiếc Continental Supersports tiêu chuẩn sẽ có giá 267.000 USD.

Theo một số nguồn tin, đây là vụ tai nạn thứ 3 liên quan đến các thành viên nhà Bentley tại Việt Nam. Đầu tiên phải kể đến vụ gặp nạn của chiếc Bentley tại đường 5, Hải Dương vào ngày 9/12/2011. Vụ thứ 2 là Bentley gây tai nạn liên hoàn tại khu vực gần sân bay Nội Bài vào ngày 12/3/2012 vừa qua.
 
Một số hình ảnh khác của vụ tai nạn:
 
img
Cửa ngôi nhà bị móp

img
Đuôi xe bị nát

img

img

 Ảnh: Ronitto - Otosaigon