Mẫu xe an toàn nhất thế giới lại tiếp tục bốc cháy vào ngày hôm qua. Trong một tháng rưỡi trở lại đây đã có đến 3 vụ cháy liên quan đến Tesla Model S, vụ cháy đầu tiên xảy ra ở thành phố Seatle, bang Washington khi chiếc Model S đâm phải chướng ngại vật trên đường, vụ thứ hai ở Mexico khi chiếc Model S đâm qua vòng xuyến, một bức tường và một thân cây, và mới đây nhất là vụ cháy ngày hôm qua xảy ra tại Smyrna, bang Tennessee.

Vụ tai nạn được một thành viên của diễn đàn Tesla Motors Club forum đăng lên mạng và nhanh chóng được giới truyền thông chú ý. Vụ cháy thứ ba tiếp tục khiến giá cổ phiếu của Tesla giảm xuống 9%. Đại diện của hãng Tesla đã xác nhận về vụ tai nạn và cho biết chiếc xe bốc cháy sau khi gặp tai nạn.

Xe an toàn nhất từ trước đến nay liên tục bốc cháy 1

Đại điện của Tesla cho biết “Chúng tôi đã liên lạc với người lái xe, anh ấy không bị thương và tin rằng chính chiếc xe đã cứu mạng mình. Chuyên gia của chúng tôi đang trên đường đến Tennessee để tìm hiểu vụ việc. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin khi có thể.”

Xe an toàn nhất từ trước đến nay liên tục bốc cháy 2

Theo lực lượng Cảnh sát tuần tra Tennessee, vụ việc xảy ra trên đường cao tốc liên bang 24 ở Smyrna khi chiếc Tesla Model S đâm phải một chiếc xe có móc kéo ở sau, móc kéo này va phải gầm xe chiếc Model S và gây lên vụ cháy. Rất may là những người lái xe đều không bị thương gì trong ba vụ cháy kể trên.