Wiesmann ra mắt Spyder Concept tại Geneva Motor Show 2011. Đây là một chiếc mui trần hai chỗ đặc biệt không hề có cửa, không kính chắn gió. Bản thiết kế độc nhất vô nhị này đến nay vẫn chỉ là một bản concept.
 
img

Wiesmann Spyder Concept nặng chưa tới 1.0 tấn, và được trang bị động cơ V8 4.0 lít – với công suất 420 mã lực. Sức mạnh này giúp Spyder có thể tăng tốc tới 100 km/h trong 4,0 giây, tốc độ tối đa đạt 290 km/h.

Wiesmann phát triển Spyder theo yêu cầu của một vài khách hàng muốn nhìn thấy một chiếc xe theo chủ nghĩa thuần túy. Hãng xe tới từ Đức đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng sau khi ra mắt Spyder tại Geneva, nhưng cho đến nay Wiesmann vẫn chưa hề tiết lộ một kế hoạch nào liên quan đến tương lai của Spyder. Nhưng Wiesmann cũng không loại trừ khả năng Spyder sẽ được đưa vào sản xuất.
 
img\
 
Tuy nhiên, khả năng Spyder được đưa vào sản xuất cũng cũng không cao, mới đây thì Wiesmann cũng đã dừng xuất xưởng chiếc MF3 Roadster sau 18 năm chiếc xe có mặt trên thị trường. Hơn nữa, một hãng xe nhỏ như Wiesmann sẽ không phân tán công việc vào quá nhiều dòng xe mà sẽ chỉ tập trung vào một vài dòng xe chính.
 
img
 
Tất nhiên là vẫn có lý do để chờ đợi ngày được thấy Wiesmann Spyder lăn bánh, có thể là khi chiếc xe được sản xuất với số lượng rất hạn chế.
 
img

img

Tổng hợp