“Con cá” mới nhất mà vua Tây Ban Nha Juan Carlos lựa chọn chính là một chiếc sedan Audi RS6 mang sắc đen huyền bí. Hầu như tất cả mọi chi tiết trên chiếc xe này đều được sơn đen kể cả ống xả, chỉ trừ đèn pha, đèn đuôi và đèn xi-nhan. Phần lưới tản nhiệt và đuôi xe đều được gắn biểu tượng của hoàng gia Tây Ban Nha, cờ cũng được cắm trên chiếc xe này. 

Như vậy RS6 bóng đêm là chiếc xe mới nhất xếp vào bộ sưu tập lớn của nhà vua. Theo thống kê năm ngoái, Vua Tây Ban Nha sở hữu 71 xe hơi và có tới 65 phụ tá để trông nom xe.

Audi RS6 từng được xem như sản phẩm nghệ thuật có tính công nghệ cao. Chiếc xe này sử dụng động cơ V10, dung tích 4,991cc, sử dụng các công nghệ của một xe đua thứ thiệt như công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp FSI và 2 bơm tăng áp. Xe có công suất cực đại 580 mã lực, momen xoắn 650 Nm, tỉ số công suất/trọng lượng khoảng 3,4 kg/mã lực. RS6 có khả năng vận hành như một siêu xe: tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 4,5 giây, tốc độ cực đại được giới hạn điện tử là 250 km/h và có thể tăng lên 280 km/h.
 
img

img

img

img

 
Theo Autoblog