Cùng với những phiên bản tiêu chuẩn, Volkswagen vừa bổ sung thêm hai phiên bản mới thuộc dòng xe Passat gồm Passat Sedan R-Line và Passat Estate R-Line. Hai phiên bản mới nhất trong dòng xe Passat sẽ chỉ được cung cấp cho thị trường châu Âu.
img
Volkswagen Passat Sedan R-Line

Hai phiên bản R-Line này nằm giữa phân khúc xe trung cấp - Comfortline và phân khúc xe hạng sang – Highline.

img
Volkswagen Passat Estate R-Line

Bên ngoài, Passat R-Line khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn ở phần cản trước mới, với các hốc hút gió làm mát động cơ lớn hơn, tích hợp đèn sương mù trong hốc hút gió, bên sườn xe là hai thanh mạ crom trang trí, ngoài ra, phía sau chiếc xe còn có logo R-Line, cản sau được thiết kế lại, bộ khuếch tán gió mới màu đen và ống xả mạ crom…

Chiếc xe còn có thêm bộ la-zăng hợp kim có đường kính 17 inch, khách hàng có thể tùy chọn bộ la-zăng 18 inch cho chiếc xe của mình. Bọc quanh bộ la-zăng này là bộ lốp có bản rộng 235 mm. Cả Passat Sedan và Passat Estate đều được trang bị hệ thống treo điều chỉnh, với khả năng hạ độ cao 15mm.

Bên trong cabin, bạn sẽ tìm thấy những chiếc ghế thể thao màu bạc – đen, vô-lăng tích hợp các chức năng điều chỉnh hệ thống âm thanh, giải trí, pedal bằng thép không gỉ… Tông màu chủ đạo được Volkswagen sử dụng trên hai phiên bản này là màu đen, kết hợp với các chi tiết màu bạc tạo sự tương phản rất hài hóa.

img
Nội thất Volkswagen Passat R-Line

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tùy chọn thêm những trang bị cao cấp khác để biết Passat R-Line thành một chiếc xe hạng sang thực sự, gói tùy chọn tiêu chuẩn dành cho phiên bản này gồm có cản trước và cản sau mới, cánh gió ép sát thân ở phía sau, logo R-Line.

Tại Đức, mức giá khởi điểm được Volkswagen đặt ra cho Passat R-Line là 30.225 Euro, thêm 990 Euro nếu khách hàng bổ sung gói tùy chọn cho chiếc xe của mình.

Những hình ảnh khác của Volkswagen Passat R-Line:

img

img


Theo Carscoop