Chẳng ai có thể phủ nhận sự thành công của Volkswagen Jetta, nhưng đây là một chiếc xe không có nhiều điểm nhấn. Nếu bạn muốn tìm một chiếc Volkswagen với phong cách mới, bạn có thể mong đợi ở chiếc Golf CC trong tương lai.

Được lấy cảm hứng từ chiếc Volkswagen Passat CC, Volkswagen Golf CC sẽ là một chiếc coupe bốn cửa cõ nhỏ, một đối thủ tiềm tàng của Mercedes-Benz CLA. Kiểu dáng của chiếc xe sẽ chịu ảnh hưởng bởi Golf, nhưng sẽ mang những nét mới trong thiết kế, đặc biệt ở phía trước của chiếc xe với thiết kế cản trước rộng và thấp hơn.

Chiếc Volkswagen Golf hiện tại được xây dựng trên nền tảng MQB – nền tảng dạng modul mới, cho phép các mẫu xe có được không gian nội thất rộng rãi hơn.

Tùy chọn động cơ dành cho chiếc coupe bốn cửa Volkswagen Golf CC trong tương lai sẽ tương tự như chiếc Golf hiện tại, với động cơ xăng tăng áp 1.4 lít có công suất 120 mã lực, động cơ diesel 2.0 lít có công suất 150 mã lực. Ngoài ra, Volkswagen có thể cung cấp thêm phiên bản động cơ 2.0 lít với công suất 220 mã lực, momen xoắn cực đại 350 Nm.

Volkswagen Golf CC dự kiến sẽ được bán ra vào năm 2015, với mức giá cơ bản được cho là sẽ vào khoảng 19.000 Bảng.

Theo WCF