Đây là lần đầu tiên một chiến dịch dành riêng cho dòng xe siêu sang được giới thiệu ở Việt Nam. Điểm đặc biệt là đại diện của Mercedes-Benz cũng khẳng định sẽ bảo hành cho tất cả xe Maybach ở Việt Nam, không phân biệt mua ở thời điểm nào, từ nguồn nào.

Chuyên gia kỹ thuật từ Đức, ông Karlheinz Mueller đã được mời đến Việt Nam để tiến hành kiểm tra từng chiếc Maybach của khách hàng, cùng với các thiết bị chuyên dụng và những kỹ năng mà chỉ các chuyên gia tại chính nơi sản xuất ra xe Maybach mới có thể thực hiện được. Đây là dịp để chủ nhân của xe Maybach ở Việt Nam có thể thảo luận trực tiếp về các vấn đề của xe với vị chuyên gia này.
 

Việt Nam là thị trường trọng điểm của Maybach ở Đông Nam Á 1

 
Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Với hơn 20 xe Maybach đang lưu hành, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của thương hiệu Maybach trong khu vực Đông Nam Á. Ngoài xe Maybach, hầu hết các khách hàng này cũng sở hữu thêm ít nhất một chiếc xe mang thương hiệu Mercedes-Benz ".

Mercedes-Benz cũng đứng đầu chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi phân khúc xe hạng sang ở Việt Nam, theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường J.D. Power năm 2012 vừa công bố. Nghiên cứu này dựa trên năm tiêu chí: chất lượng dịch vụ đã thực hiện đối với xe, quá trình nhận xe sau khi đã sửa chữa, cơ sở vật chất của xưởng, cố vấn dịch vụ và quá trình tiếp nhận dịch vụ của đại lý.
 
Việt Nam là thị trường trọng điểm của Maybach ở Đông Nam Á 2

Ông Thilo Grossman, Giám đốc dịch vụ hậu mãi cũng chia sẻ thêm: “Không chỉ riêng với dòng xe Maybach, các khách hàng hiện đang sở hữu xe Mercedes-Benz cũng sẽ nhận được dịch vụ hậu mãi trọn đời. Đây là cam kết thương hiệu của Mercedes-Benz trong lĩnh vực dịch vụ hậu mãi”.