Trong vài ngày qua, dư luận thế giới vẫn chưa hết bàng hoàng và xôn xao về vụ tai nạn thảm khốc dẫn đến cái chết của nam diễn viên Paul Walker vốn nổi tiếng qua series phim Fast and Furious. Vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 30/11 vừa qua khi Walker đang ngồi trên ghế phụ của chiếc Porsche Carrera GT 2005 do người bạn Roger Rodas cầm lái.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra khi cả hai vừa trở về từ một sự kiện do tổ chức tờ thiện Reach Out Worldwide của Walker tại Valencia, bang California, Mỹ. Không hiểu vì lý do gì, chiếc Porsche Carrera GT chở cả hai bất ngờ mất lái và phát nổ khiến cả hai nạn nhân tử vong tại chỗ.

Trước đó, chỉ có những đoạn video ghi lại hiện trường của vụ tai nạn thương tâm. Mãi đến nay, tạp chí TMZ mới có một đoạn video mới ghi lại khoảnh khắc chiếc Porsche Carrera GT chở Walker và Rodas phát nổ.

Đoạn video mới hứa hẹn sẽ cung cấp những thông tin cần thiết cho lực lượng cảnh sát trong quá trình điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn. Đây là đoạn video được ghi lại bằng camera an ninh gắn trên nóc tòa nhà nằm gần hiện trường vụ tai nạn.

Qua đoạn video, có thể thấy chiếc Porsche Carrera GT đã đâm vào gốc cây và cột bê tông bên đường trước khi bị chìm trong lửa. Vụ nổ của chiếc xe khá lớn nên có thể nhìn thấy từ đằng xa.

Nhiều người nghĩ nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn là tốc độ cao. Thậm chí, họ còn tin Walker và Rodas đã đua tốc độ trên chiếc Porsche Carrera GT vào thời điểm trước khi vụ tai nạn xảy ra.

Tuy nhiên, những người bạn của Walker và Rodas đã phản đối quan điểm đó và đưa ra một số bằng chứng. "Tôi là bạn tốt của cả hai. Tôi phản đối những người nghĩ Walker và Rodas đã đua tốc độ trước khi vụ tai nạn xảy ra", Jim Torp, một người tự xưng là bạn của Walker và Rodas, phát biểu với tờ LA Times

Theo Torp, trước khi vụ tai nạn xảy ra, trên đường còn có một chiếc xe tuần tra của lực lượng cảnh sát giao thông. Thêm và đó, chiếc Porsche Carrera GT đã được bán lại cho người khác nên Walker và Rodas "không thể làm điều gì ngớ ngẩn với xe".

Cùng xem đoạn video mới do tạp chí TMZ cung cấp: