Một nguyên mẫu được cho là của chiếc 3-Series GT vừa mới xuất hiện tại đường thử Nurburgring, hình ảnh chiếc xe đã được ghi lại trong đoạn video và những bức ảnh dưới đây.


BMW 3-Series GT có thể sẽ thay thế chiếc 3-Series Wagon tại thị trường Mỹ khi được đưa vào sản xuất. BMW từng xác nhận chiếc xe sẽ có mặt tại các showroom của BMW vào mùa xuân năm 2013.

img

BMW chưa công bố liệu có đưa 3-Series GT sang Mỹ hay không, nhưng doanh số không mấy thành công của 5-Series GT tại Mỹ có thể khiến 3-Series GT không thể đến Mỹ.

img

Chiếc xe được xây dựng từ khung gầm của chiếc 3-Series bản sedan, với kiểu dáng kết hợp giữa bản sedan và một chiếc crossover. Bản GT này nhiều khả năng sẽ được trang bị các phiên bản động cơ tương tự trên chiếc sedan, điều này đồng nghĩa 3-Series GT sẽ được trang bị động cơ tăng áp bốn xi-lanh và động cơ sáu xi-lanh, nếu 3-Series GT đặt chân tới Mỹ, không loại trừ khả năng chiếc xe này sẽ có thêm tùy chọn hộp số tay, bên cạnh hộp số tự động tám cấp trên các phiên bản bán ra tại châu Âu. Chiếc xe sẽ được trang bị hệ thống truyền động bánh sau tiêu chuẩn, bên cạnh tùy chọn hệ thống truyền động bốn bánh.

img

Mẫu xe vừa xuất hiện tại Nurburgring có kiểu dáng đẹp và gọn gàng, không giống với kiểu dáng có phần “vô duyên” của 5-Series GT.

img
BMW 5-Series GT

3-Series GT không phải mẫu xe mới duy nhất mà BMW đang phát triển, hiện hãng xe hạng sang này cũng đang thử nghiệm chiếc 1-Series GT. Cả hai chiếc xe có thể ra mắt tại Paris Motor Show 2012, trước khi xuất xưởng vào năm 2013.

Theo MotorAuthority