Nhà nhập khẩu chính thức Audi Việt Nam – công ty TNHH Ôtô Á Châu – và nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam – công ty cổ phần Liên Á quốc tế - vừa khai trương Showroom và xưởng Audi mới tại Hà Nội, được thiết kế theo tiêu chuẩn của Audi toàn cầu.
Đây là showroom thứ 2 và lớn nhất của Audi tại Việt Nam.  Showroom Audi đầu tiên được khai trương ở thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 10 năm 2008.  Để đáp ứng được sự tăng trưởng của Audi tại Việt Nam, Audi Hà Nội được xây dựng với diện tích gần như gấp 3 lần kích thước của Showroom Audi đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh

Showroom Audi mới ở Hà Nội có vị trí đối diện với bảo tàng Hà Nội, tại số 8 Phạm Hùng, Mỹ Đình và đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của tập đoàn Audi AG về nhân sự, thiết bị, cơ sở hạ tầng, showroom và xưởng dịch vụ.  Với thiết kế showroom mới, Audi có thể trưng bày đến 12 xe trong showroom với những vị trí tạo cảm giác rất năng động và mới mẻ ngay trước bức tường cong dọc theo đường chính.  Logo Audi được nhập từ Đức, lưới nhôm được nhập từ Australia, và hệ thống đèn có xuất sứ ở Đức và châu Âu và phần gạch nền được cung cấp bới Fiandre- Italia.  Trong xưởng, hệ thống cửa cũng như hầu hết các thiết bị và dụng cụ khác của xưởng được nhập khẩu từ Đức. Thiết bị chẩn đoán qua máy tính được bố trí ngay khu vực tiếp nhận xe trực tiếp, nơi có 7 khu vực sửa chữa chuyên biệt được bố trí liên tiếp nhau nhằm phục vụ cho việc kiểm tra, bảo trì và sửa chữa. Trong khu vực đồng - sơn, cũng được bố trí 7 khu vực làm việc khác để phục vụ cho quy trình sửa chữa và sơn xe.  Các phòng sơn xe hiện đại nhất nhằm đảm bảo chất lượng sơn xe hoàn hảo cà cao cấp nhất. Loại sơn được sử dụng ở đây để là sơn gốc nước, không độc hại và có khả năng bảo vệ môi trường.
Khu vực nhà kho rộng lớn, nơi tất cả các phụ tùng chính hãng và phụ kiện được lưu trữ với thiết kế 2 tầng đảm bảo đủ không gian cho phép phục vụ khách hàng nhanh nhất tại khu vực xưởng.
trong khu vực Đông Nam Á ra mắt showroom Audi trong năm 2008.Với tổng giá trị đầu tư hơn 2 triệu USD, Audi Hà Nội khánh thành showroom xe, xưởng sữa chửa chung và xưởng sửa chữa thân xe cùng với hệ thống kho chứa phụ tùng chính hãng mới với diện tích hơn 3,300 m2.  Việc khai trương Audi Hà Nội là cách Audi muốn chứng minh mong muốn phục vụ tốt hơn cho cho lượng khách hàng ngày một tăng ở Hà Nội và khu vực phía Bắc.


Video: Audi Hà Nội khai trương Showroom "khủng" 1

Video: Audi Hà Nội khai trương Showroom "khủng" 2
Garage bàn giao xe, trong ảnh là một chiếc Q7 thế hệ mới đang chờ được giao cho khách.

Video: Audi Hà Nội khai trương Showroom "khủng" 3
Phòng đồng- sơn theo tiêu chuẩn cao.

Video: Audi Hà Nội khai trương Showroom "khủng" 4

Video: Audi Hà Nội khai trương Showroom "khủng" 5
Thậm chí, việc rửa xe tại Showroom Audi Hà Nội cũng được đầu tư. Công nghệ rửa xe siêu sạch này chỉ tốn 1,8 lít nước để rửa hòan thiện một chiếc xe.

Video: Audi Hà Nội khai trương Showroom "khủng" 6
Mọi thông tin, lỗi và sửa chữa của những chiếc Audi Vịêt Nam đều được lấy và lưu trực tiếp từ Audi Đức.

Video: Audi Hà Nội khai trương Showroom "khủng" 7

Video: Audi Hà Nội khai trương Showroom "khủng" 8
Khu phòng chờ sửa chữa được bố trí giống phòng tranh

Video: Audi Hà Nội khai trương Showroom "khủng" 9

Video: Audi Hà Nội khai trương Showroom "khủng" 10
Hai đại sứ đặc biệt của Audi tới tham dự lễ khai trương Audi Hà Nội



Video Clip phối cảnh Showroom Audi Hà Nội: