Ông Jung In Kim cho biết, Chevrolet Captiva sẽ có phiên bản trang bị động cơ diesel 2.0 cùng công nghệ tân tiến như hệ thống ổn định điện tử (EPS), hệ thống chống trượt khi xuống dốc (DCS) và hệ thống chống lật xe (ARP)...

Bên cạnh đó, mặc dù là máy dầu nhưng xe Captiva cũng đạt tiêu chuẩn châu Âu về nồng độ khí thải. Hệ thống tái nạp khí xả (EGR) giúp động cơ tiết kiệm nhiên liệu thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro II.

Ông Kim cũng nói thêm về cơn sốt của mẫu xe Captivatại Việt Nam. Chính vì giới thiệu đồng loạt trên các thị trường và do chưa đánh giá hết được nhu cầu thực sự của khách hàng nên đã xảy ra hiện tượng “cháy xe” trong thời gian qua. Do vậy, để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng về dòng xe này, GM Daewoo Việt Nam đã có kế hoạch sản xuất Chevrolet Captiva máy dầu.

Dự kiến giá bán và xe sẽ được đưa ra thị trường vào quý II năm nay. Ngoài ra, hãng cũng sẽ nâng công suất nhà máy lên 60% nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
 
Theo Dantri.com.vn