Vencer, một hãng siêu xe đến từ Hà Lan vừa mới trình làng siêu xe Vencer Sarthe tại triển lãm nhà giàu – Top Marques Monaco 2013. Theo GTSpirit, Vencer là một trong ba hãng sản xuất siêu xe góp mặt tại Monaco năm nay.

Siêu xe Vencer Sarthe được xây dựng trên nền tảng khung gầm bằng thép ống và kết hợp với chất liệu nhôm theo cấu trúc tổ ong. Bên ngoài, thân của siêu xe Vencer Sarthe được chế tạo từ chất liệu sợi carbon, nhờ đó mà trọng lượng của siêu xe này chỉ được giới hạn ở mức 1.390 kg, với tỷ số phân bố trọng lượng trước/sau là 45/55. Vencer Sarthe có chiều dài 4.515 mm, rộng 1.984 mm và cao 1.190 mm, khoảng cách trục cơ sở của siêu xe này là 2.790 mm.

Vencer Sarthe sử dụng hệ thống treo xương đòn kép. Hệ thống phanh trên Vencer Sarthe gồm các đĩa phanh có đường kính 385 mm ở cả bánh trước và bánh sau.

Theo GTSpirit, trái tim của siêu xe Vencer Sarthe là khối động cơ V8 do GM sản xuất, khối động cơ này có công suất 510 mã lực, momen xoắn cực đại 650 Nm. Sức mạnh từ động cơ được kết nối tới hộp số tay sáu cấp, và truyền tới bánh sau thông qua bộ vi-sai chống trượt. Vencer Sarthe được trang bị bộ la-zăng có đường kính 20 inch ở phía sau và 19 inch ở phía trước. Siêu xe này cần 3,8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và tốc độ tối đa đạt 326 km/h.

Dưới đây là những hình ảnh siêu xe Vencer Sarthe tại Top Marques Monaco 2013, những hình ảnh này do GTSpirit ghi lại:

Vencer Sarthe – Siêu xe mới đến từ Hà Lan 1

Vencer Sarthe – Siêu xe mới đến từ Hà Lan 2

Vencer Sarthe – Siêu xe mới đến từ Hà Lan 3

Vencer Sarthe – Siêu xe mới đến từ Hà Lan 4

Vencer Sarthe – Siêu xe mới đến từ Hà Lan 5

Vencer Sarthe – Siêu xe mới đến từ Hà Lan 6

Vencer Sarthe – Siêu xe mới đến từ Hà Lan 7

Vencer Sarthe – Siêu xe mới đến từ Hà Lan 8

Vencer Sarthe – Siêu xe mới đến từ Hà Lan 9

Vencer Sarthe – Siêu xe mới đến từ Hà Lan 10

Vencer Sarthe – Siêu xe mới đến từ Hà Lan 11

Vencer Sarthe – Siêu xe mới đến từ Hà Lan 12

Vencer Sarthe – Siêu xe mới đến từ Hà Lan 13

Vencer Sarthe – Siêu xe mới đến từ Hà Lan 14

Vencer Sarthe – Siêu xe mới đến từ Hà Lan 15