Vencer, một công ty đến từ Hà Lan vừa giới thiệu siêu xe mới mang tên Sarthe, chiếc xe đang trong giai đoạn phát triển. Sarthe được trang bị hệ thống truyền động bánh sau, chiếc xe được xây dựng với một bộ khung gầm bằng thép ống và một bộ phận nhôm có kết cấu tổ ong. Bên ngoài chiếc xe được xây dựng từ sợi carbon. Trọng lượng của siêu xe hai chỗ này chỉ khoảng 1.390 kg, với tỷ số phân bố trọng lượng trước/sau là 45/55. Chiếc xe dài 4.515 mm, rộng 1.984 mm và cao 1.190 mm, khoảng cách trục cơ sở của Vencer Sarthe là 2.790 mm.

Hệ thống treo của chiếc xe có kết cấu xương đòn kép. Vencer trang bị cho Sarthe bộ la-zăng có đường kính 19 inch ở bánh trước và 20 inch ở bánh sau. Chiếc xe được trang bị hệ thống phanh hiệu suất cao với các má phanh có đường kính 385 mm.

Trái tim của Sarthe là động cơ V8 do GM sản xuất, động cơ này có công suất tối đa 510 mã lực, momen xoắn cực địa 650 Nm. Sức mạnh từ động cơ được truyền đi thông qua hộp số tay sáu cấp, và truyền sức mạnh tới bánh sau thông qua bộ visai chống trượt. Theo Vencer, siêu xe Sarthe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3.8 giây, tốc độ tối đa đạt 326 km/h.

Cabin của Sarthe được hoàn thiện bằng tay, với những chiếc ghế bọc da cao cấp. Chiếc xe cũng có hệ thống giải trí, hệ thống kiểm soát khí hậu…

Những hình ảnh khác của siêu xe Vencer Sarthe:

img

img

img

img

Theo GTSpirit