Tương tự nhiều nhãn hiệu xế hộp khác, Ford cũng công bố một số hình ảnh và chi tiết của Focus ST 2012 trước khi triển lãm Paris Motor Show chính thức khai mạc vào cuối tháng 9 này.

Theo đó, Ford Focus ST 2012 được trang bị động cơ EcoBoost 4 xylanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít cho công suất 247 mã lực. Hiện nay, thông số cụ thể về mô men xoắn cực đại và hộp số vẫn chưa được hãng Ford tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đoán hộp số đi kèm với động cơ trên Focus ST 2012 sẽ là loại sàn 6 cấp. Trước đó, nhãn hiệu xế hộp Mỹ từng hứa hẹn sẽ mang đến một ST sở hữu tính năng hoạt động mạnh mẽ và cơ cấu lái linh hoạt để xứng đáng với truyền thống bấy lâu của dòng xe Focus.

Về thiết kế ngoại thất, Ford Focus ST ứng dụng cản va trước mới, lưới tản nhiệt nới rộng, cánh gió bên và cánh gió sau tái thiết kế, bộ ống xả đặt giữa cùng “bộ cánh” màu cam nổi bật. Bên trong là không gian nội thất chứng kiến sự xuất hiện của bộ ghế có kiểu dáng thể thao hơn và bảng táp-lô bọc sợi cacbon.

Thêm vào đó, hãng Ford còn tiết lộ việc Focus ST 2012 trở thành mẫu xe đầu tiên được phát triển theo chiến lược Performance Vehicles toàn cầu mới và dự kiến sẽ có mặt trên thị trường thế giới từ đầu năm 2012. Giá bán dành cho Ford Focus ST 2012 hiện vẫn đang được giữ kín.
 
 
img

img

img

img

img

img

Theo Automotto