Sau khi phiên bản Ford Mustang GT500 2010 được vén màn trong tháng 1, các fan của dòng xe cơ bắp đã biết chắc rằng Shelby Automobiles sẽ tiếp tục có việc để làm. Và hãng độ chuyên nghiệp tâm huyết với những chiếc Ford Mustang không phụ lòng mong đợi khi giới thiệu gói độ mới nhất Super Snake cho Mustang GT500. Chiếc xe sau khi nâng cấp vừa xuất hiện lần đầu trong lớp sơn màu xanh nổi bật tại Tulsa, Oklahoma.

Khởi đầu công việc với chiếc GT500 Coupe, Shelby đã trang bị thêm cho động cơ V8 DOHC 5.4L bộ siêu nạp supercharger mới, giúp tăng công suất lên 725 mã lực (540kW). Những điều chỉnh khác được thực hiện như sự nâng cấp bộ giải nhiệt khí nạp, các đường dẫn khí làm mát, hệ thống xả JBA...Khách hàng cũng có quyền lựa chọn hệ thống xả Borla cat-back để thay thế hệ thống xả JBA, tuy nhiên trong trường hợp này, sức mạnh động cơ sẽ thấp hơn ở mức 630 mã lực (470kW). 

Chiếc GT500 Super Snake còn được trang bị hệ thống treo Ford Racing với giảm chấn có thể điều chỉnh và các lò so cứng hơn, bộ vành Super Snake 20 inch đi kèm lốp Pirelli P Zero. Khả năng dừng của chiếc xe cũng rất mạnh mẽ nhờ hệ thống phanh Baer với kẹp phanh trước 6 piston và các đĩa phanh lớn được khoan lỗ.  

Để tăng cường thêm vẻ cơ bắp, Shelby còn thiết kế mới nắp capô với khe hút khí và các lỗ thông hơi ngoại cỡ, các khe hút khí ở sau cửa sổ, tấm khuếch tán gió bằng sợi cacbon...Nội thất bên trong khá ấn tượng với logo Shelby được thêu nổi và bề mặt các đồng hồ đo làm từ sợi cacbon.

Để sở hữu GT500 Super Snake, bạn cần thêm vào 29.495 USD cho gói độ 630 mã lực và 33.495 USD cho gói độ 725 mã lực. Những khách hàng đầu tiên sẽ nhận được sự phục vụ kể từ tháng 8 tới tại cơ sở của Shelby Automobiles ở Las Vegas hoặc các cơ sở khác được Shelby ủy quyền.

Nếu chưa sẵn sàng để mua một chiếc GT500 Mustang mới hoặc phiên bản nâng cấp Super Snake thì bạn có thể lựa chọn gói độ ít tốn kém hơn Shelby SR dành cho Mustang GT 2005-2009. Với Shelby SR, những chiếc Mustang GT có thể đạt sức mạnh 550 mã lực nhờ bộ siêu nạp Ford Racing, hệ thống xả Borla. Các trang bị đáng chú ý khác bao gồm hệ thống treo Eibach, bộ vành trọng lượng nhẹ bằng hợp kim nhôm 18 inch và phanh Baer 6 piston.
 
img

img

img

                                                                                                Theo MotorAuthority