Trong khi Audi AG bán được tới 35.899 xe trong tháng mười, tăng tới 30 phần trăm so với cùng kỳ năm  ngoái, Mercedes –Benz chỉ bán được 15,895 xe, giảm bốn phần trăm. 

Kết quả này cho thấy Mercedes- Benz ngày càng lộ rõ gót chân Achilles tại thị trường đông dân nhất thế giới này vì mặc dù đến Trung Quốc sớm hơn nhưng đã liên tục bị các đàn em đồng hương Audi và BMW vượt mặt. 

“Thực ra thì kết quả tổng thể của cả năm hay vài năm tới với là quan trọng”, giám đốc bán hàng Mercedes- Benz Joachim Schmidt khẳng định như một lời giải thích. 

“Sự góp mặt vừa đây của dòng B-Class chắc chắn sẽ nâng doanh số bán hàng của chúng tôi lên trong những tháng kế tiếp”, ông này thêm vào. 
 
Về sau ở phân khúc xe sang, Mercedes-Benz mang xe thường ra đấu 1

Sở dĩ Mercedes Benz tự tin như vậy vì dòng B-Class với nội thất rộng rãi hiện bắt đầu được rất nhiều khách hàng tại Đại Lục quan tâm, đặc biệt là những gia đình giàu có và đông thành viên. 

Hãng xe đến từ Stuggart này cũng hé lộ rằng họ sẽ bắt đầu bán dòng xe thể thao nhỏ A-Class vào đầu năm sau với mục tiêu hướng tới đối tượng trẻ và sành điệu. 

Mercedes Benz hy vọng sự A-Class sẽ tiếp nối thành công cùa dòng xe siêu nhỏ Smart với gần 90 ngàn chiếc được bán ra tại Trung Quốc trong 10 tháng đầu năm.