Vào tối ngày 22/11/2015, trên phố Xã Đàn, Hà Nội, đã xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa chiếc xe bán tải Ford Ranger và Mazda CX-5. Theo một số nhân chứng tại hiện trường, sau va chạm, người lái chiếc Ford Ranger đã đuổi theo, tạt đầu và chặn chiếc Mazda CX-5 để "nói chuyện phải quấy".

Không dừng ở đó, giữa người cầm lái hai chiếc xe này đã xảy ra xô xát khiến giao thông ùn tắc. Diễn biến của vụ xô xát đã được một người qua đường quay lại bằng điện thoại.

Trong đoạn video, người đàn ông mặc áo xanh được cho là cầm lái chiếc Ford Ranger đã lao vào mắng chửi và sử dụng mũ cối để đánh người đàn ông mặc áo đen được cho là điều khiển chiếc Mazda CX-5. Mặc dù một người phụ nữ đã can ngăn nhưng người lái chiếc Ford Ranger vẫn tiếp tục đòi đánh tài xế Mazda CX-5. Mãi cho đến khi có sự xuất hiện của lực lượng chức năng thì người đàn ông lái chiếc Ford Ranger mới dừng lại.

 

Đoạn video ghi lại vụ xô xát giữa người lái Ford Ranger và tài xế Mazda CX-5. Nguồn: Milano Phệ

Vụ việc tuy không gây ra hậu quả nghiêm trọng nhưng vẫn là tiếng còi cảnh báo thái độ của các lái xe nói chung khi đi lại trên đường mà vô tình xảy ra va chạm. Chỉ cần mọi người bình tĩnh và kiềm chế, những sự việc đáng tiếc sẽ không xảy ra.