img

img
 
Một vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra trên đường phố Greenwood Village, Mỹ khiến chiếc siêu xe Audi R8 đời 2009 bị bóp méo hoàn toàn phần đuôi. Theo thông tin từ phía cảnh sát, chiếc Audi R8 đã bị đâm từ phía sau. Nguyên nhân là do chủ nhân của chiếc xe chạy sau Audi R8 đang mải nhắn tin nên không quan sát đường. Sau vụ tai nạn, chủ nhân của chiếc Audi R8 đã được nhận mức phí bảo hiểm là 13.500 USD.

img

img

Không may mắn như Audi R8, chiếc xe Lotus Exige S 2009 đã bị biến dạng hoàn toàn sau va chạm. Khi đang đỗ bên đường, Lotus Exige bị một chiếc xe khác đang chạy với tốc độ cao đâm vào khiến toàn bộ phần đầu và đuôi gần như vỡ nát.

img

Chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ nổi bật đã bị rơi trong 2 ngày diễn ra sự kiện tại Palm Beach International Raceway. Cảnh sát đã phải dùng đến xe chuyên dụng để đưa chiếc Ferrari 458 Italia ra khỏi hiện trường vụ tai nạn.
 
img

img
 
Chiếc Ferrari 575 M đã có một pha "biểu diễn" đáng sợ khi lộn nhiều vòng trên đường cao tốc ở Pháp. Theo phía cảnh sát, chiếc Ferrari 575 M đang lưu thông với vận tốc khá cao thì người điều khiển bị mất lái. Hậu quả, chiếc siêu xe Ý đã bị va đập và lộn nhiều vòng. Hiện tại, chưa có thông tin về thương tật của lái xe.
 
img
 
Chiếc xe cổ DeLorean DMC-12 1982 cũng không kém phần "đen" khi bị mất phanh. Người lái cho biết, do trời mưa, đường trơn, xe mất phanh và anh không thể dừng lại trước khi va chạm với phương tiện phía trước.
 
img
 
Đây có lẽ là một tuần đen đủi với những chiếc Ferrari khi thêm một thành viên của đại gia đình "ngựa chiến" gặp nạn. Chiếc Ferrari 599 mới cứng gần như bị vỡ nát phần đèn xe. Hiện chiếc Ferrari vẫn đang nằm trong khu trưng bày của Ferrari tại triển lãm Los Angeles 2011. Nguyên nhân của vụ va chạm vẫn chưa được tiết lộ.
 
Theo Wreckedexotics