Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nam ca sỹ Tuấn Hưng đã tiết lộ sẽ đưa siêu xe Lamborghini Aventador vào MV mới mang tên Hối Hận Trong Anh. Qua hình ảnh mà Tuấn Hưng đăng trên Facebook, có thể thấy "diễn viên 4 bánh" trong MV của nam ca sỹ là chiếc Lamborghini Aventador màu cam, mang biển số 80-NN-168-06.
 
Tuấn Hưng "mượn" Lamborghini Aventador đưa vào MV ca nhạc 1
Tuấn Hưng tiết lộ sẽ dùng Lamborghini Aventador trong MV ca nhạc mới trên Facebook.

Như đã biết, đây là chiếc Lamborghini Aventador thứ hai về Việt Nam sau "siêu bò" màu vàng. Chiếc siêu xe màu cam đã cập bến Việt Nam vào khoảng tháng 6/2012.

Sự xuất hiện dồn dập của những chiếc siêu xe Lamborghini Aventador tại Việt Nam đã khiến giới mộ điệu xôn xao một thời gian dài. Chưa kịp hết choáng vì Bugatti Veyron được nhập về dải đất hình chữ S thì giới chơi xe lại tiếp tục ngỡ ngàng với Lamborghini Aventador.

Có thể nói, 2012 là năm nhộn nhịp của giới chơi xe Việt Nam. Ngoài những chiếc siêu xe như Bugatti Veyron và Lamborghini Aventador, các đại gia Việt còn liên tục nhập xế sang Rolls-Royce Phantom phiên bản rồng.

Không chỉ tại Việt Nam, Lamborghini Aventador còn được ưa chuộng và săn đón trên toàn thế giới. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã sẵn lòng chi hàng trăm nghìn Đô la để đón Lamborghini Aventador về nhà như Cristiano Ronaldo, Kanye West và Tamara Ecclestone.

Sức hút của Lamborghini Aventador LP700-4 xuất phát từ kiểu dáng đẹp mắt và hệ dẫn động mạnh mẽ. Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm.

Không dừng ở đó, Lamborghini Aventador LP700-4 còn khá nhẹ với trọng lượng chỉ 1.575 kg. Trọng lượng thấp và sức mạnh động cơ cho phép Lamborghini Aventador tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
 
Một số hình ảnh của chiếc Lamborghini Aventador màu cam do Tuấn Hưng đăng trên Facebook:
 
Tuấn Hưng "mượn" Lamborghini Aventador đưa vào MV ca nhạc 2

Tuấn Hưng "mượn" Lamborghini Aventador đưa vào MV ca nhạc 3

Tuấn Hưng "mượn" Lamborghini Aventador đưa vào MV ca nhạc 4

Ảnh: Facebook/Tuan Hung Nguyen