Hôm qua, ngày 5/4, hôn lễ của nam ca sỹ Tuấn Hưng đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Lễ đón dâu của giọng ca Tìm Lại Bầu Trời được tiến hành vào buổi trưa. Một trong những điểm nhấn đáng chú ý của lễ đón dâu chính là chiếc xe Porsche Panamera Turbo màu đỏ bắt mắt.

Tuấn Hưng đón dâu bằng xế sang bạc tỷ 1
Chiếc Porsche Panamera Turbo làm xe dâu trong đám cưới Tuấn Hưng.

Chiếc xe Porsche Panamera Turbo đã được dùng làm xe đón dâu trong hôn lễ của Tuấn Hưng. Tại thị trường Việt Nam, Porsche Panamera Turbo đời mới hiện đang được bán với giá hơn 8,3 tỷ Đồng.

Biển số trước của chiếc xe được che bằng tấm biển có chữ "Love" màu bạc. Trên mui xe xuất hiện chùm hoa cưới màu trắng-đỏ "tông xuyệt tông".

Tuấn Hưng đón dâu bằng xế sang bạc tỷ 2

Thuộc dòng xe coupe 4 cửa với kiểu dáng mượt mà, Panamera là một trong những mẫu xe được yêu thích nhất của gia đình Porsche. Trong đó, Turbo là bản cao cấp nhất của dòng Porsche Panamera hiện đang được bày bán tại Việt Nam.

Porsche Panamera Turbo thế hệ mới nhất được trang bị động cơ đặt trước V8, dung tích 4,8 lít, sản sinh công suất tối đa 520 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 2.250 - 4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK nổi tiếng của hãng Porsche.

Sức mạnh động cơ cho phép Porsche Panamera Turbo thế hệ mới tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe là 14,7 lít/100 km đô thị và 7,7 lít/100 km xa lộ.

Tuấn Hưng đón dâu bằng xế sang bạc tỷ 3
Range Rover Evoque màu trắng trong đám cưới Tuấn Hưng.

Ngoài Porsche Panamera Turbo dẫn đầu đoàn đón dâu, trong đám cưới nam ca sỹ Tuấn Hưng còn xuất hiện một số chiếc xe khác như Honda Accord, Volkswagen Beetle, Range Rover Evoque và Mercedes-Benz. Trước đó, trong lễ ăn hỏi, Tuấn Hưng không dùng Porsche Panamera Turbo mà sử dụng Rolls-Royce Phantom.

Một số hình ảnh về những chiếc xe trong đám cưới Tuấn Hưng:

Tuấn Hưng đón dâu bằng xế sang bạc tỷ 4

Tuấn Hưng đón dâu bằng xế sang bạc tỷ 5

Tuấn Hưng đón dâu bằng xế sang bạc tỷ 6

Tuấn Hưng đón dâu bằng xế sang bạc tỷ 7

Tuấn Hưng đón dâu bằng xế sang bạc tỷ 8

Tuấn Hưng đón dâu bằng xế sang bạc tỷ 9

Tuấn Hưng đón dâu bằng xế sang bạc tỷ 10
Chiếc Porsche Panamera Turbo màu đỏ nổi bật trong đám cưới Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng đón dâu bằng xế sang bạc tỷ 11

Tuấn Hưng đón dâu bằng xế sang bạc tỷ 12

Tuấn Hưng đón dâu bằng xế sang bạc tỷ 13

Tuấn Hưng đón dâu bằng xế sang bạc tỷ 14
Những chiếc xe xuất hiện trong đoàn đón dâu.

Ảnh: Kênh 14