Sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng, Trương Hoàng Trâm Anh năm nay 20 tuổi. Theo cách miêu tả của Trâm Anh, cô bạn là một người hơi bốc đồng, bướng bỉnh, lười biếng và đôi khi khá mơ mộng. Trong mắt nhiều người, Trâm Anh khó hiểu vì cô nàng thường thích làm những việ mà ít ai nghĩ đến.

Tự thừa nhận mình không xinh đẹp theo phong cách nữ tính và đáng yêu, Trương Hoàng Trâm Anh quyết định không chọn phong cách đó cho bộ ảnh vòng 2 cuộc thi Miss AutoPro 2011. Thay vào đó, Trâm Anh muốn là chính mình với phong cách thật cá tính. Trước khi đến với bộ ảnh theo phong cách "nhà binh", cùng lắng nghe những chia sẻ ngoài lề của Trâm Anh về cuộc thi Miss AutoPro 2011.

BTC: Bộ ảnh dự thi vòng 1 hình như không thể hiện được hết cái tôi của em phải không? Ở bài dự thi vòng 2, em đã thể hiện nét cá tính mình. Em có thật sự tâm đắc với bộ ảnh đó không?

Một số thông tin cơ bản của Trương Hoàng Trâm Anh:

Nickname: Vam
Chiều cao: 162 cm
Cân nặng: 47 kg
Số đo 3 vòng: 86-64-88
Sở thích: Đọc sách, nghe nhạc, du lịch, vẽ tranh
Tài năng: Vẽ chibi
Trang cá nhân: http://www.facebook.com/profile.php?id=100001130742662

Để biết thêm chi tiết về Trương Hoàng Trâm Anh, các bạn có thể xem tại địa chỉ: http://miss.autopro.com.vn/thanhvien/2/150/truong-hoang-tram-anh.htm

Trâm Anh: Thật ra, bộ ảnh ở cả vòng 1 và 2 đều do bạn em chụp. Đây là một người bạn vốn không có chút kiến thức nào về nhiếp ảnh. Chỉ khác một điều, ở bộ ảnh vòng 1, em mặc quần áo theo gợi ý của bạn. Sang đến vòng 2, em tự mình làm stylist. Em rất thích bộ ảnh vòng 2 nhưng chưa thực sự tâm đắc vì không đầu tư nhiều.

BTC: Ở vòng chung kết, em có thực hiện bài thi với chiếc Hayabusa như đã chia sẻ trên trang cá nhân của Miss AutoPro 2011 không? Đó có phải chiếc xe mà em yêu thích nhất không?

Trâm Anh: Dĩ nhiên, ở vòng 3, em sẽ chụp với chiếc Hayabusa vì nó khá hợp với ý tưởng mà em nghĩ ra. Tuy nhiên, nó không phải là chiếc xe mà em thích nhất. Dù rất đẹp và mạnh mẽ nhưng Hayabusa khá cồng kềnh và nặng nên không phải ai cũng sử dụng được. Em cũng không đặc biệt thích dòng xe nào cả nhưng nếu được chọn thì em sẽ nghiêng về xe Vespa. Đơn giản vì nó là phương tiện em sử dụng hằng ngày. Em cảm thấy dùng xe gì không quan trọng, quan trọng là bạn dùng nó như thế nào thôi.

Cùng ngắm bộ ảnh bụi bặm và cá tính của Trương Hoàng Trâm Anh:
 
img

img

img

img

img

img

img

img