Mặc dù doanh số bán hàng tháng 2 ảm đạm so với cùng kỳ nhưng Trường Hải Auto vẫn chứng tỏ khả năng vượt trội so với Toyota Việt Nam.
Theo công bố mới đây của hiệp hội các Nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA), tháng 2 các hãng xe thành viên đã bán ra tổng cộng 6.116 chiếc, dù vẫn bị sụt giảm 25% so với cùng kỳ năm ngoái song cũng đã vượt lên 43% so với tháng liền trước.
Nổi trội hơn so với các doanh nghiệp trong nước, Trường Hải Auto và Toyota Việt Nam vẫn tạo nên cặp đua song mã về doanh số. Theo báo cáo của VAma, Trường Hải Auto đã xuất sắc vượt qua Toyota Việt Nam với số lượng xe bán ra là 1.872 chiếc, hơn đối thủ với 30 chiếc.
Sau khi để Toyota vượt qua với 700 chiếc vào tháng 1 thì Trường Hải đã nỗ lực vượt qua dù chỉ hơn đối thủ của mình 30 chiếc.
Sự nhảy vọt của Trường Hải chính là nhờ chiến lược đầu tư vào những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người trong nước với các dòng xe du lịch như New Caren, Kia Forte, Kia Morning, Kia Optima và dòng xe bus Mobihome. Kia Morning vẫn xuất xắc với ngôi vị xe bán chạy nhất trong nước thời điểm gần đây.