Vào lúc 0h ngày 14/3, cuộc thi Miss AutoPro lần thứ nhất đã chính thức khép lại và tìm ra chủ nhân của danh hiệu "Người đẹp Văn hóa Giao thông Việt Nam". Người xứng đáng với danh hiệu đó chính là cô bạn Trịnh Thị Mai, năm nay 25 tuổi, đến từ thành phố Hải Phòng.

Với khuôn mặt xinh xắn và phong cách gợi cảm, tự tin, Trịnh Thị Mai đã vượt qua nhiều thí sinh nổi bật khác để giành danh hiệu Miss AutoPro 2011. Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, Ban tổ chức (BTC) Miss AutoPro 2011 đã nhanh chóng thực hiện một bài phỏng vấn ngắn với Trịnh Thị Mai. Qua đó, cô gái sinh ra và lớn lên tại thành phố hoa phượng đỏ đã chia sẻ những cảm xúc cũng như tâm sự rất thật của mình về cuộc thi Miss AutoPro 2011.

BTC: Cảm giác của em khi vượt qua các ứng cử viên khác để đạt danh hiệu Miss Autopro 2011 là gì? Em có thể chia sẻ cảm xúc của mình cũng như những người ủng hộ em trong suốt cuộc thi không?

Trịnh Thị Mai: Lúc này, em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi trở thành người may mắn vượt qua các thí sinh khác và đạt danh hiệu Miss AutoPro 2011. Niềm vui và hạnh phúc của em thật khó diễn tả hết bằng lời nói (cười).
 
img
Trịnh Thị Mai đã trở thành Miss AutoPro đầu tiên.

Đến với cuộc thi Miss AutoPro 2011, em đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình, người thân và bạn bè. Nhờ đó, em đã may mắn giành giải nhất cuộc thi. Đó cũng là niềm hạnh phúc đối với em. Bây giờ, em muốn chia sẻ niềm vui chung với tất cả những người đã luôn cổ vũ và động viên em trong thời gian tham gia cuộc thi. Qua đây, em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người vì đã ủng hộ em trong suốt thời gian vừa qua.

BTC: Sau khi cuộc thi Miss AutoPro 2011 kết thúc, điều gì vẫn còn đọng lại trong tâm trí em? Trên con đường trở thành Miss AutoPro 2011, em có gặp phải những khó khăn gì không?

Trịnh Thị Mai: Ấn tượng sâu sắc nhất của em về Miss AutoPro 2011 chính là cuộc thi đã tạo cơ hội cho em cùng các thí sinh khác một sân chơi bổ ích về nghệ thuật nhiếp ảnh, thời trang và niềm đam mê ôtô, xe máy. Không những thế, cuộc thi còn là cơ hội để các bạn gửi đến cộng đồng xã hội những thông điệp ý nghĩa nhằm nâng cao nhận thức về văn hóa giao thông Việt Nam. Mỗi thí sinh điều thể hiện được phong cách và thông điệp riêng trong bài dự thi của mình.

img
Trịnh Thị Mai đã từng gặp những khó khăn tưởng chừng như phải bỏ cuộc trong quá trình tham gia Miss AutoPro 2011.
 
Để có được danh hiệu Miss AutoPro 2011, em đã gặp những khó khăn tưởng chừng như phải dừng cuộc thi. Khi em mới tham gia cuộc thi, nhiều người thân đã khuyên em nên suy nghĩ kỹ về sự tự tin và năng lực để giành chiến thắng. Đây là cuộc thi được phát động trên toàn quốc nên đã thu hút nhiều người có khả năng hơn em. Thậm chí, có một người bạn còn nói với em: "Có lẽ, Mai chỉ thi cho biết thôi". Tuy nhiên, bản thân em lại nghĩ, không có con đường thành công nào mà không có gian khổ. Trên thực tế, ngoài công việc kế toán và người mẫu xe, em còn bận rộn với việc kinh doanh thời trang cũng như học liên thông đại học. Khi tham gia cuộc thi, em đã cố gắng hết sức mình để mang đến những tấm hình đẹp và ý nghĩa, những thông điệp về văn hóa giao thông cho tất cả mọi người. Chính những nỗ lực đó đã mang em đến với danh hiệu Miss AutoPro 2011.

BTC: Trong các thí sinh tham dự vòng chung kết Miss AutoPro 2011, em ấn tượng với ai nhất? Vì sao em lại ấn tượng với bạn thí sinh đó? Nếu được, em có muốn tham gia Miss AutoPro lần 2 không?
`
Trịnh Thị Mai: Nhìn chung, các bạn thí sinh tham dự vòng chung kết Miss AutoPro 2011 đều rất đáng yêu, xinh xắn và thông minh. Trong đó, em ấn tượng nhất với bạn thí sinh Trần Thanh Hoài vốn có nickname là Tiểu Long. Ngay từ vòng 1, em đã ấn tượng với Hoài vì bạn có khuôn mặt rất dễ thương và nụ cười thân thiện. Nếu BTC cho phép, chắc chắn em sẽ tham gia cuộc thi Miss AutoPro 2011 lần 2 sắp tới.

 Cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến BTC cuộc thi Miss AutoPro 2011!

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh của cô nàng Miss AutoPro đầu tiên:
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img