Mẫu xe Triumph Bonneville được coi như là một mẫu xe máy mang tính biểu tượng của Triumph với một lượng fan đông đảo trên khắp thế giới. Vì vậy, khi Triumph giới thiệu các phiên bản hiện đại là Thruxton và America, hai nhà thiết kế Steve McQueen và Marlon Brando cũng không sử dụng những đường nét cổ điển của huyền thoại Bonneville nữa. Bonneville cũng là chiếc xe được độ nhiều nhất trong các mẫu xe của Triumph. 

Triumph Bonneville hoài cổ với yên Slammer 1

Mới đây, một hãng độ xe đến từ Nam California – British Customs đã có thêm một bản độ yên cho mẫu xe này. Yên độ có tên “Slammer”, với những đường khâu ngang, lộ ra nhiều phần máy hơn.

Yên xe mới loại bỏ bớt một số đường viền bo của yên nguyên bản từ 1,25 cm – 1,8 cm làm lộ ra nhiều hơn các đường viền kim loại. Phía sau yên cũng được gọt đi 1,25 cm để lộ ra thêm một phần cản sau. 

Để đạt độ êm cần thiết, yên xe được tăng thêm các miếng đệm gel giúp phân tán trọng lượng người lái, hấp thụ lực. Với yên xe này, người lái có thể hoàn toàn thoải mái khi lái xe qua những quãng đường dài.

Triumph Bonneville hoài cổ với yên Slammer 2

Yên Slammer có 2 màu: đen và nâu va-nie, da được khâu cuộn khiến cho chiếc yên có những nếp phồng da đẹp mắt. 

Người dùng có thể mua yên Slammer của British Customs và lắp dễ dàng vào chiếc Bonneville của mình bởi yên độ sử dụng vít của nhà máy, không cần thay đổi gì. Slammer có giá bán lẻ là 369.95 $. 

Triumph Bonneville hoài cổ với yên Slammer 3

Triumph Bonneville hoài cổ với yên Slammer 4

Triumph Bonneville hoài cổ với yên Slammer 5