Thời gian xảy ra vụ tai nạn là trưa ngày 25/08. Tại hiện trường, chiếc xe ben nằm cách ngã ba Giải Phóng – Pháp Vân 20 mét với chiếc Wave màu xanh kẹp trong gầm. Cách đó một đoạn là một bao gạo, chiếc mũ bảo hiểm vỡ nát và vũng nước khiến nạn nhân phải phanh gấp để tránh.
 
img
Để tránh vũng nước, người lái đã phanh gấp và gặp tai nạn

 
Theo lời kể của các nhân chứng, khoảng 11h30, chiếc xe máy Wave xanh do một cô gái khoảng 25 tuổi kẹp 4 đi đến ngã ba tiếp giáp với đường Giải Phóng. Để tránh vũng nước mưa trên đường, cô gái buộc phải phanh gấp.

Đúng lúc đó, chiếc xe ben chạy cùng chiều lao đến hất một người ngồi sau ngã xuống đường, nuốt xe máy và 3 người còn lại (một người lớn, 2 trẻ nhỏ) vào gầm khiến họ chết tại chỗ.

"Tôi đang ngồi trước cửa nhà thì nghe tiếng rầm, khi quay ra đã thấy mấy người nằm trong gầm ô tô", anh Hoàng sống tại số nhà 1407 Giải Phóng kể lại.

3 xe cứu thương đã được điều đến hiện trường để đưa người bị nạn đi cấp cứu. Trong khi đó, tài xế xe ben đã rời khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã gây ùn tắc kéo dài trên đoạn đường Giải Phóng. Hiện nay, cảnh sát giao thông đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Vnexpress