5 người bạn đồng hành là Nguyễn Hữu Huân, Nguyễn Văn Chánh, Trần Ân Lai, Lê Thị Thu Hường, Nguyễn Thị Mỹ Huyền sẽ cùng nhà báo Lê Hồng Lâm, chuyên gia chạy thử  xe và các phóng viên chuyên mục Ô tô xe máy sẽ lên đường thực hiện chuyến “phượt”  từ Tp Hồ Chí Minh đến Hồ Tràm – Vũng Tàu trên 5 chiếc xe Honda được trang bị công nghệ thông minh eSP. Hãy cùng nhau điểm qua 3 trải nghiệm không thể cưỡng lại của chuyến hành trình đặc biệt này!

Trải nghiệm công nghệ tiên phong của thế hệ mới


Từ trải nghiệm online, Top 5 sẽ được trải nghiệm thực tế công nghệ eSP khi tự mình lái thử 5 chiếc xe ga Honda thế hệ mới trên chuyến hành trình dài 120 km từ TP. HCM tới Hồ Tràm (Bà Rịa Vũng Tàu).

Động cơ thế hệ mới eSP tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất: Công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI, Động cơ tích hợp bộ đề - ACG, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), Công nghệ giảm thiểu ma sát và Khả năng đốt cháy hoàn hảo. Lợi thế vượt trội của những chiếc xế thế hệ mới trang bị công nghệ eSP là vận hành êm ái, bền bỉ, thân thiện môi trường với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu. Công nghệ eSP đang được các chuyên gia đánh giá là lựa chọn phù hợp dành cho các bạn trẻ thế hệ mới – thông minh, năng động, thích khám phá và vươn đến thành công trong cuộc sống.

Cơ hội tự mình lái thử xe trên chuyến phượt sẽ mang đến những cảm nhận và đánh giá chân thật về hiệu quả của động cơ thông minh eSP.

Khám phá vẻ đẹp lôi cuốn trên hành trình


Lộ trình sẽ ghé trạm dừng chân xanh lý tưởng Mekong Long Thành, băng qua thị xã Bà Rịa và tiến đến quê hương đất đỏ của chị Võ Thị Sáu. Từ đây cảnh núi rừng sẽ mở ra suốt chặng đường đến cửa biển Lộc An. Men theo dọc bờ biển, tượng đài tưởng niệm “Đoàn tàu không số” của chiến thắng “đường Hồ Chí Minh trên biển” hiện ra sừng sững như gợi nhớ chiến công bất khuất. Con đường  đến điếm cuối của hành trình chen giữa núi cát tự nhiên và mặt biển xanh phản chiếu ánh nắng lấp lánh.

Trải nghiệm cùng công nghệ eSP 1
 
Tại điểm đến Hồ Tràm, đoàn sẽ dừng lại tại resort Sanctuary Hồ Tràm và tiến hành tổ chức đo lượng nhiên liệu tiêu hao trong suốt chuyến hành trình trước sự chứng kiến của tất cả những người tham gia để kiểm chứng tính năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ eSP.

Tận hưởng dịch vụ đẳng cấp bậc nhất


Điểm cuối cùng  của chuyến hành trình đồng hành cùng các chiến mã sẽ là trải nghiệm các dịch vụ cao cấp, tiện nghi 5 sao tại The Grand Hồ Tràm Strip. Hồ Tràm Strip trải dài theo một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió. Là khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp với các hoạt động giải trí đỉnh cao, Hồ Tràm Strip hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm phong phú, mới lạ và đầy hứng khởi.

Trải nghiệm cùng công nghệ eSP 2                
 
Những khoảnh khắc tuyệt vời tại đây chắc chắn sẽ là một phần thưởng đáng giá cũng như tiếp thêm một nguồn động lực cho những bạn trẻ của thế hệ mới.

Chuyến trải nghiệm thực tế công nghệ eSP sẽ diễn ra trong 2 ngày 07 và 08/12.

Trước chuyến đi,vào ngày 06/12, top 5 cùng nhà báo Lê Hồng Lâm, chuyên gia test xe Sáng và tổng biên tập Sơn sẽ được tham gia buổi huấn luyện về Kỹ Năng Lái Xe An Toàn và thực hiện các khâu chuẩn bị cuối cùng cho cuộc hành trình. Hãy cùng chờ đón, theo dõi những cập nhật nóng hổi về hành trình “Trải nghiệm công nghệ eSP” nhé!