Theo cách gọi của TMV thì đây là Chiến dịch làm hài lòng khách hàng dành cho các chủ sở hữu xe Camry. Tuy nhiên, trên thực tế, đây chỉ là động thái nhằm thu hồi và sửa chữa những chiếc Camry bị lỗi. Trước đó, bà Đặng Phan Thu Hương, Phó Tổng giám đốc TMV, đã gửi một văn bản đến Cục Đăng kiểm Việt Nam về chương trình thay thế bu lông đòn treo trên dòng xe Camry.
 
Trong 278 chiếc Camry lỗi kể trên, có cả phiên bản 3.5Q và 2.4G được sản xuất từ ngày 27/1/2011 đến 24/3/2011. Cụ thể, 273 chiếc Toyota Camry 2.4G bị lỗi có dải số khung từ B6008871 đến B6009192. Trong khi đó, 5 chiếc Camry 3.5Q có dải số khung B6001801, B6001804, B6001807, B6001808 và B6001809 cần được sửa lỗi. Tất cả những chiếc xe Camry nằm trong diện ảnh hưởng đều sẽ được kiểm tra và thay thế miễn phí bu lông trước trái/phải của đòn treo dưới.

Theo TMV, bu lông trước trái/phải của đòn treo dưới trên xe Camry 2.4G và 3.5Q đã bị vặn quá lực tại dây chuyền lắp ráp. Nguyên nhân là do hướng dẫn thay đổi lực xiết của bu lông đã không được cập nhật kịp thời trong dây chuyền lắp ráp. Trong trường hợp xấu nhất, bu lông có thể bị gãy sau một thời gian sử dụng.

Bắt đầu từ ngày 14/4/2011, chiến dịch thu hồi và sửa lỗi xe Camry sẽ bắt đầu được thực hiện tại mạng lưới tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc. Dự kiến, thời gian cho việc kiểm tra và thay thế bu lông sẽ mất khoảng 0,8 giờ (48 phút) cho mỗi xe. Để kiểm tra xem xe Camry của mình có bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể kiểm tra số khung bằng cách truy cập trang web của TMV hoặc liên hệ trực tiếp với các đại lý trên toàn quốc.

Theo PLXH