Nếu bạn không để ý kỹ chiếc Toyota Verso 2013, có thể bạn sẽ nhận xét chiếc xe không có nhiều thay đổi về thiết kế, kiểu dáng, có chăng chỉ là một vài điều chỉnh ở phía trước. Nhưng sự thật là Toyota đã thay đổi thiết kế ở 470 phần khác nhau trên chiếc Verso 2013. Hãng cũng khẳng định đây là bản “nâng cấp toàn diện” dành cho bản 2013.

Như đã nói ở trên, thay đổi dễ thấy nhất ở Verso 2013 chính là phần phía trước của chiếc xe, với cản trước và chắn bùn trước sắc nét hơn, lưới tản nhiệt mới, đèn pha kết hợp đèn LED chạy ban ngày.

Nếu để ý kỹ hơn, bán sẽ thấy gương chiếu hậu của chiếc xe có thể gập lại, đồng thời có tích hợp đèn tín hiệu. Khách hàng cũng có thêm hai tùy chọn la-zăng hợp kim mới, hệ thống khuếch tán khí phía sau thấp hơn, đèn hậu với những màu sắc khác nhau cho từng chức năng.

Toyota cũng giới thiệu ba màu sơn mới trên chiếc Verso 2013 gồm màu trắng ngọc, màu xanh da trời đậm và màu xanh da trời nhạt.

Bên trong cabin, Toyota cũng tiến hành thay đổi toàn diện thiết kế và trang bị của Verso 2013, với một vài chi tiết thiết kế mới, vải bọc và màu sắc sử dụng trong cabin xe được thay đổi, bên cạnh đó còn có nhiều chi tiết bọc da như vô-lăng, tay vịn.

Bảng điều khiển của Verso 2013 mang đậm chất thể thao và mang tông màu trắng, trong khi đó điều hòa không khí, các thiết bị, cửa sổ mang màu cam.

Chiếc xe gia đình của Toyota vẫn có bảy ghế. Theo Toyota, khoang hành lý của Verso có dung tích 155 lít, khi gập hàng ghế thứ ba lại không gian khoang hành lý của chiếc xe được mở rộng lên 440 lít.

Toyota đưa ra năm lựa chọn động cơ dành cho Verso 2013, tất cả các phiên bản động cơ xăng và diesel trên phiên bản này đều nhận được những hiệu chỉnh nhỏ để cải thiện lượng nhiên liệu tiêu thụ và lượng khí thải CO2.

Các dòng động cơ trên Toyota Verso 2013 gồm ba động cơ diesel, động cơ 2.0 lít có công suất 124 mã lực, động cơ 2.2 lít có công suất 148 mã lực và động cơ 2.2 lít có công suất 175 mã lực. Hai phiên bản động cơ xăng gồm phiên bản động cơ 1.6 lít với công suất 130 mã lực, và phiên bản động cơ 1.8 lít với công suất 145 mã lực.

Ngoài ra chiếc xe còn có những hiệu chỉnh ở hệ thống treo, hệ thống điện tử điều khiển động cơ, thân xe và hệ thống cách âm nhằm giảm tiếng ồn trong cabin.

Toyota Verso 2013 được lắp ráp tại nhà máy của Toyota tại Thổ Nhĩ Kỳ, hãng xe hơi số một Nhật Bản đặt mục tiêu bán được 50.000 chiếc Verso vào năm 2013. Chiếc xe sẽ được ra mắt tại Paris Motor Show 2012, diễn ra vào cuối tháng này.
 
img

img

img

img

img



img

img

img

img