Khoảng 20h ngày 24/2, khi đang đi từ ngã tư Trương Định - Bạch Mai về phố Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), chiếc Toyota Venza chạy với tốc độ cao đã đâm vào taxi đi cùng chiều khiến xe này quay 180 độ. Không dừng lại, chiếc xe 5 chỗ tiếp tục lao lên vỉa hè, dúi 4 xe máy vào góc tường trước cửa một nhà dân. Rất may, không có người bị thương.

Khuôn mặt đầy vẻ hốt hoảng sau khi thoát nạn, bà Nguyễn Thị Nhàn cho biết, bà đang ngồi bán hàng cách hiện trường hơn 1 mét thì thấy chiếc ôtô màu trắng rú ga rồi cứ thế lao vào xe taxi và phi lên vỉa hè. "Lúc đó tôi cuống cuồng chạy nhưng may có cái cây che chắn cho không thì chắc đã nằm dưới gầm xe rồi", bà Nhàn kể.
 
img
4 chiếc xe máy bẹp dí.

Sau khi gây tai nạn liên hoàn, xe 5 chỗ nằm nghiêng trên vỉa hè, capô hỏng nặng, kính trước cũng bị vỡ. Còn taxi 4 chỗ của hãng Sông Hồng bẹp đuôi xe, kính chắn gió vỡ văng tung tóe trên đường. Bốn xe máy Jupiter, Wave, Dream và Cup 70 đỗ trên vỉa hè bị bẹp.

Một số người dân cho biết, tài xế gây tai nạn khoảng hơn 30 tuổi. Người này ra khỏi xe trong tình trạng có mùi rượu nồng nặc.

Vụ tai nạn đã khiến phố Minh Khai tắc nghẽn kéo dài. Khoảng 20h30, lực lượng chức năng đã có mặt để phân luồng giao thông và giải phóng hiện trường.

Theo Bá Đô - VnExpress