Bấy lâu nay, nhiều khách hàng tại Mỹ đã tỏ ra thèm thuồng khi chiêm ngưỡng những mẫu ôtô chỉ dành cho thị trường Châu Âu hoặc Nhật Bản. Lý do đơn giản là vì nhiều mẫu xe trong số đó sở hữu thiết kế đẹp, tính năng vận hành mạnh mẽ và trang thiết bị hiện đại hơn. Minh chứng điển hình chính là mẫu sedan cỡ trung mang tên Toyota Mark X dành cho thị trường Nhật Bản.

Là hậu duệ của Toyota Chaser ra đời từ thập niên '90, Mark X được liệt vào hàng xe VIP tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, Toyota Mark X còn là mẫu xe yêu thích của những người đam mê drift nhờ khối động cơ V6 mạnh mẽ và hệ dẫn động cầu sau.
 
img

Mới đây, hãng Toyota đã lặng lẽ trình làng Mark X phiên bản nâng cấp dành cho thị trường Nhật Bản. Bước sang phiên bản 2013, Toyota Mark X được cung cấp thiết kế độc đáo với phần mũi hầm hố, lưới tản nhiệt nổi bật và cụm đèn pha dạng LED. Ngoài ra, còn phải kể đến cản va phồng lên, cụm đèn hậu bao quanh và cánh gió trên cốp sau.

img
 
Những số đo cơ bản của Toyota Mark X 2013 bao gồm chiều dài 4.750 mm, rộng 1.795 mm và cao 1.435 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt mức 2.850 mm.

Ở những bản trang bị cao cấp như Premium và 350S G thể thao, Toyota Mark X 2013 đi kèm ghế bọc da, sưởi ấm cùng ngưỡng cửa bằng thép không gỉ. Chưa hết, khách hàng còn có thể chọn hệ thống thông tin giải trí với định vị GPS, bộ chỉnh TV và dàn âm thanh 12 loa.

img
 
Nằm bên dưới nắp capô của Toyota Mark X 2013 là 2 lựa chọn động cơ. Đầu tiên là loại V6, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Trong khi đó, động cơ V6, dung tích 3,5 lít tạo ra công suất 314 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm. Cả hai đều truyền năng lượng đến cầu sau thông qua hộp số tự động 6 cấp. Hệ dẫn động 4 bánh được cung cấp như trang bị tùy chọn cho Toyota Mark X 2013.
 
Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Mark X được bán với giá khởi điểm 2,44 triệu Yên (tương đương 30.980 USD).
 
Một số hình ảnh khác của Toyota Mark X 2013:
 
img
 
img
 
img
 
img

img

img
 
img

img