Tỉ lệ công suất/trọng lượng cao, hệ dẫn động cầu sau sống động,hệ thống lái nhạy bén cùng một chút gia vị của sự thực dụng và tính kinh tế -đó là công thức mà Toyota và Subaru đã áp dụng khi thiết kế FT-86 Concept.

Ra mắt lần đầu tại triển lãm xe hơi Tokyo Motor Show 2009,cho đến nay, đã có 3 phiên bản FT-86 được giới thiệu.  Toyota đã mời Subaru làm đối tác phát triển vàsản xuất mẫu coupe 2+2 mang tên FT-86 từ nền tảng Corolla AE86. Không ngạcnhiên khi chiếc xe mang trong mình cả sự thực dụng của Toyota, cùng chất thểthao phóng khoáng của Subaru.

Trong số các mẫu FT-86 đã ra mắt, ấn tượng hơn cả có lẽ làphiên bản FT-86 G Sports Concept, nằm trong series xe “độ” G Sports  của Toyota. Dòng sản phẩm đặc biệt này đượcnâng cấp về thiết kế ngoại thất và nội thất theo hướng thể thao hơn cũng như đượcnâng cao tính năng vận hành.

Góp mặt tại triển lãm ô tô Việt Nam năm nay, Toyota sẽ mangđến cho người hâm mộ Việt Nam mẫu FT-86 G Sports với hệ dẫn động cầu sau, độngcơ đặt nằm ngang phía trước, trọng lượng nhẹ và trọng tâm thấp.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011 diễn ra từ ngày 16 đến 20 tháng11 tới đây tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn – SECC, tp HCM.


img

img

img