Thời điểm xảy ra vụ tai nạn hy hữu là khoảng 10h45 sáng nay, ngày 28/3. Theo một số nhân chứng, vào khoảng thời gian trên, người lái chiếc Toyota Corolla Altis mang BKS 29A-127.56 đang lùi xe để quay đầu trên phố Trung Hòa. Do bất cẩn, chiếc xe ôtô đã đâm phải 2 xe máy khác khiến 2 người bị thương khá nặng.

Chưa dừng ở đó, tài xế ôtô luống cuống tiếp tục đạp ga khiến xe lùi nhanh và “trèo” lên nắp capô chiếc Ford Focus mang BKS 29A-033.62 đang đỗ ven đường. Vì quá sợ hãi, người lái chiếc Toyota Corolla Altis đã bỏ chạy.
 
img
Chiếc Toyota Corolla Altis đè lên nắp capô Ford Focus và hai xe máy khác.

Tại hiện trường, chiếc Toyota Corolla Altis “gác” bánh sau lên nắp capô xe Ford Focus. Nắp capô và kính chắn gió trước của chiếc Ford Focus đều bị hư hỏng nặng trong khi xe Altis chỉ bị trầy xước nhẹ phần đuôi.

Nằm gọn dưới gầm xe Corolla Altis là 2 chiếc xe máy, bao gồm Honda Wave mang BKS 29U7-3792 (do Anh Tạ Đình Khang, SN 1967 điều khiển) và SYM EZ mang BKS 30H3-8630 (chưa rõ danh tính lái xe). Hai người điều khiển xe máy đã được đưa đi cấp cứu với vết thương khá nặng. Một trong hai người bị chiếc xe Corolla Altis đè gãy chân.

Vụ tai nạn đã khiến cho đoạn đường Trung Hòa ùn tắc hàng giờ liền. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và giải toả giao thông.

Vụ việc hiện vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Tiến Nguyên

Dân Trí