Tổng lượng xe Tập đoàn Toyota bán ra trong năm 2012 đạt 9,75 triệu xe, tăng 23% so với năm 2011. Con số này đã bao gồm cả các thương hiệu con như Hino Motor, Daihatsu, Lexus… Đứng ngay sau Toyota là General Motors với 9,29 triệu xe bán ra, và Volkswagen đứng thứ ba với 9,07 triệu xe bán ra.

Toyota và Lexus cũng đạt được thành công tại thị trường châu Âu khi bán được 837.969 xe trong năm 2012, tăng 2%, trong khi tại Mỹ doanh số của Toyota đạt 2,08 triệu xe, tăng 27%, con số này bao gồm cả Scion. Thị phần của Toyota tại Mỹ cũng tăng từ 12,9% lên 14,4%, thu hẹp khoảng cách với GM, tập đoàn sản xuất xe hơi lớn nhất nước Mỹ hiện chiếm 17,9% thị phần.

Doanh số bán hàng của Toyota tại Nhật Bản tăng 35%, với 2,41 triệu xe bán ra, trong khi tổng doanh số bán hàng của hãng tại các thị trường ngoài Nhật Bản đạt 7,33 triệu xe, tăng 19%. Do tác động của các tranh chấp ngoài biển giữa Nhật Bản và Trung Quốc mà doanh số của hãng tại thị trường Trung Quốc đã lần đầu tiên giảm kể từ năm 2002.

Trong năm 2013, Toyota muốn bán được 9,91 triệu xe trên toàn thế giới.

Theo WCF