Đại tá Nguyễn Văn Chức, Trưởng Công an Tp. Bắc Giang, cho biết, sự việc xảy ra vào trưa ngày 4/3. Chiếc xe ôtô Toyota Camry mang BKS 19L-8723 của anh Đào Minh Tuấn đang để trong gara ôtô Mạnh Hà thì phát hỏa, bốc cháy.

Ngọn lửa bốc cao và cháy dữ dội khiến lực lượng cảnh sát PCCC không thể dập kịp. Do xe để trong gara nên khi phát hỏa, ngọn lửa lan sang cháy cả chiếc xe tải bên cạnh. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Giang đã có mặt vào cuộc điều tra. Kết luận nguyên nhân cháy xe là do lỗi kỹ thuật chứ không có dấu hiệu tội phạm.

Theo những người chứng kiến vụ cháy, chiếc xe ôtô vừa được mang vào gara để sửa chữa, còn chưa kịp tháo thiết bị thì sự việc xảy ra. Đám cháy đã gần như thiệu rụi chiếc xe.

Trước đó, chiều ngày 2/3, chiếc xe tải mang BKS 98k-9034 của anh Nguyễn Mạnh Cường trú tại đường Hùng Vương, Tp. Bắc Giang cũng bỗng dưng phát hỏa bốc cháy. Ngọn lửa thiêu rụi cabin và những giấy tờ liên quan. Anh Cường cho biết, trước đó xe vẫn chạy bình thường, không có dấu hiệu hỏng hóc và mới chỉ đổ dầu cách đó ít ngày.

Theo Dân Trí