Theo kế hoạch, Toyota Camry 2012 sẽ chính thức ra mắt thị trường Bắc Mỹ vào mùa thu năm nay. Do đó, trong thời gian gần đây, hãng Toyota liên tục công bố những hình ảnh teaser chính thức của Camry 2012. Qua đó, người hâm mộ cũng phần nào mường tượng ra diện mạo của một trong những mẫu sedan ăn khách nhất thị trường Bắc Mỹ.
 
Tuy nhiên, Mỹ và Canada không phải là thị trường duy nhất có cơ hội đón nhận Camry thế hệ mới trong thời gian tới. Bản thân các khách hàng tại Châu Á, cụ thể là Nhật Bản, cũng đang sẵn sàng chờ đợi Toyota Camry 2012.
 
img
Hình ảnh đuôi xe Toyota phiên bản Nhật Bản trên tạp chí
 
img
Hình ảnh đuôi xe được Toyota cung cấp
 
Theo những hình ảnh được quét từ một tạp chí không rõ tên do thành viên của diễn đàn VW Vortex cung cấp, Toyota Camry 2012 phiên bản Nhật đã sớm lộ diện. Nếu những hình ảnh rò rỉ đúng sự thật, Toyota Camry 2012 phiên bản Nhật sẽ sở hữu phần mũi khác biệt với cụm đèn pha tái thiết kế và đèn hậu chỉnh sửa.
 
Trong tạp chí, có thể thấy Toyota Camry 2012 phiên bản Nhật được trang bị 2 loại động cơ, bao gồm 2AR-FXE, dung tích 2,5 lít và 2AZ-FXE, dung tích 2,4 lít. Cả hai động cơ đều kết hợp với một môtơ điện và sẽ được cung cấp trên Camry Hybrid.

Ngoài ra, tạp chí còn tiết lộ mức tiêu thụ nhiên liệu của Toyota Camry 2012 phiên bản Nhật. Theo đó, Camry 2012 chỉ "ngốn" khoảng 26,5 km/lít, tương đương 3,7 lít/100 km.
 
img

img

img

Theo Carscoop