Được ra mắt vào tháng 8/2011 nhưng những khách hàng Bắc Mỹ phải chờ cho đến tháng 9/2011 mới có thể tiếp cận những chiếc Camry 2012 đầu tiên. Sở hữu khuôn mặt góc cạnh và năng động hơn là những gì bạn có thể tìm thấy ở Toyota Camry 2012. Những chiếc xe Camry đến từ Bắc Mỹ luôn có lợi thế về kiểu dáng thể thao thu hút lẫn giới trẻ, sẽ không còn cảm giác của một chiếc sedan to lớn cùng ngoại hình nặng nề di chuyển trên phố, thay vào đó là những đường gân dập nổi kết hợp cùng ba-đờ-xốc trước với thiết kế mang nhiều tính khí động học hấp dẫn hơn. Phần đuôi xe bề thế với ba-đờ-xốc sau trùm hẳn xuống cùng kiểu dáng đèn hậu mới hình chữ L ngược. Mâm xe được trang bị la-zăng đúc hợp kim kích cỡ 215/55 ZR17.

Không gian bên trong của chiếc xe vẫn mang phong cách đặc trưng đầy khoa học và dễ sử dụng vốn là thế mạnh của những chiếc xe mang thương hiệu Toyota. Vô-lăng của mẫu xe này sử dụng dạng 3 chấu thể thao với những điểm nổi là tông màu ghi sáng khác biệt. Những phím điều khiển đa chức năng tích hợp trên vô lăng nay được thiết kế mởi với dạng hình tròn. Không gian rộng lớn và thoải máu với 5 người ngồi vận được giữ nguyên nhờ chiều dài cơ sở ở mức 2.775mm, chiều rộng 1.821mm.

Phiên bản nhập về Việt Nam đa số sở hữu khối động cơ 2.5L L4 DOHC cho công suất cực đại 178 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút. Momen xoắn tối đa 170 Nm tại vòng tua 4.100 vòng/phút. Xe sử dụng hệ thống truyền động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp kết hợp sang số trên vô lăng (Tip-Tronic).

Các trang thiết bị tiêu chuẩn đi kèm bao gồm túi khí cho hành khách phía trước và người lái cùng hệ thống túi khí hai bên hông xe, ghế da chỉnh điện. Hệ thống cân bằng điện tử và hệ thống chống trộm. Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control. Điều hòa tự động cùng hệ thống giải trí với ổ đọc đĩa CD/MP3/AM/FM/AUX. Hệ thống định vị Navigation. Hiện tại một chiếc Camry 2012 2.5L SE mới tinh đang được showrooom RAVOAUTO-165 Xã Đàn rao bán với mức giá dao động từ 80.000-90.000 USD tùy trang thiết bị đi kèm.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

 
Ảnh: Astrid

Xin chân thành cám ơn RAVOAUTO 165 Xã Đàn – Hà Nội đã giúp đỡ chúng tôi hoàn thành bài viết này!