Dự kiến trình làng dưới dạng phiên bản sản xuất tại triển lãm diễn ra trên đất Thụy Sỹ vào tháng tới, Toyota Auris Touring Sports sở hữu chiều dài cơ sở tương đương phiên bản hatchback. Tuy nhiên, tổng chiều dài của Toyota Auris Touring Sports lại nhỉnh hơn 285 mm.
 
Toyota Auris Touring Sports: Trang bị thiết thực 1

Với tổng chiều dài 4.560 mm, Toyota Auris Touring Sports được bổ sung khoang chứa đồ có dung tích 530 lít mà không cần đụng chạm đến hàng ghế sau. Trong khi đó, nếu ghế sau được gập xuống, khoang chứa đồ sẽ được nới rộng lên 1.658 lít. Như vậy, Toyota Auris Touring Sports còn có thể chứa nhiều đồ hơn cả Ford Focus Estate.

Toyota Auris Touring Sports: Trang bị thiết thực 2
 
Hãng Toyota đã sử dụng những trang thiết bị thực dụng cho Auris Touring Sports như khoang hành lý hai tầng phía sau, lưới cố định vali dạng cuộn, móc treo túi và giá đỡ trên nóc xe bằng nhôm.

Động cơ của Toyota Auris Touring Sports không khác phiên bản hatchback. Nghĩa là xe vẫn sử dụng cả động cơ diesel và xăng. Động cơ xăng trên Toyota Auris có dung tích 1,33 hoặc 1,6 lít. Động cơ diesel D-4D có dung tích 1,4 lít.

Toyota Auris Touring Sports: Trang bị thiết thực 3
 
Phiên bản hybrid của Toyota Auris Touring Sports lấy sức mạnh từ động cơ xăng 1,8 lít và một môtơ điện. Hệ dẫn động hybrid sở hữu công suất tổng cộng 134 mã lực.

Tạm thời, hãng Toyota vẫn chưa công bố giá bán của Auris Touring Sports tại thị trường châu Âu. Chỉ biết rằng, xe sẽ được sản xuất tại Anh.