1. Subaru BRZ Concept STI
 
img

img

img

Có lẽ đây là điều bất ngờ với rất nhiều người, bởi chiếc BRZ mà các bạn thấy ở đây là một cái tên hoàn toàn mới, nhưng kiểu dáng của chiếc xe lại mang đậm phong cách chiếc Toyota FT-86 hay chiếc Scion FR-S. Nhưng trước khi phiên bản sản xuất của BRZ chính thức được giới thiệu tại Tokyo Motor Show, Subaru đã giới thiệu phiên bản STI với hệ thống truyền động bánh sau – RWD và kiểu dáng khí động lực học hoàn chỉnh, khung gầm nhẹ và kiểu dáng tuyệt vời. Công suất tối đa của chiếc xe được dự đoán là vào khoảng 200 mã lực, nhưng nhờ có trọng tâm thấp và trọng lượng nhẹ, BRZ vẫn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới đầy thú vị.

Và lí do Subaru BRZ được chọn là chiếc xe mới tốt nhất Los Angeles Auto Show 2011 bởi chiếc xe mang kiểu dáng mạnh mẽ, thiết kế mới đột phá. Tuy chiếc xe không thể so sánh với những siêu xe hàng đầu khác về cả kiểu dáng và sức mạnh, nhưng có thể coi BRZ là một cuộc cách mạng trong thiết kế của Toyota và Subaru.

2. 2013 Ford Mustang Shelby GT500
 
img

img

img

Chiếc xe gần như một “cú sốc” mà Ford dành cho những fan hâm hộ dòng xe Mustang. Chiếc Mustang Shelby GT500 không chỉ là một chiếc xe cơ bắp mà đây là một siêu xe thực sự với công suất tối đa lên tới 650 mã lực. Chiếc xe vượt xa mọi đối thủ thuộc cùng phân khúc, trong đó đối thủ gần nhất là chiếc Chevrolet Camaro ZL1 cũng chỉ có công suất 580 mã lực.

Mustang Shelby GT500 vẫn mang phong cách cổ điển trong thiết kế, kiểu dáng đã đi vào huyền thoại, cùng với đó là rất nhiều trang bị công nghệ cao, hệ thống treo điều chỉnh. Ấn tượng nhất ở chiếc Mustang Shelby GT500 này chính là tốc độ tối đa trên 322 km/h, tốc độ đủ để đạt chuẩn siêu xe.

3. Fiat 500 Abarth 2012

img

img

img

Khách hàng tại Mỹ đã rất thích thú khi chiếc Fiat 500 lần đầu đến Mỹ, và họ đã ngay lập tức so sánh chiếc xe với chiếc MINI Cooper. Điều đó chắc chắn làm cho những nhà quản lý của Fiat cảm thấy hài lòng, và chiếc 500 Abarth sắp có mặt trên thị trường cũng nhắm đến mục tiêu rất rõ ràng, cạnh tranh với MINI Cooper S.
 
Vì mục tiêu đó, chiếc 500 Abarth đã được trang bị động cơ MultiAir 1.4 lít, công suất tối đa 160 mã lực, mô men xoắn cực địa 230 Nm. Với trọng lượng chỉ khoảng 1.285 kg, chiếc minicar này chắc chắn sẽ mang đến cho lái xe những trải nghiệm thực sự trên đường.
 
4. Cadillac XTS 2102

img

img

img

STS và DTS đã sẵn sàng “nghỉ hưu” và Cadillac cũng đã sẵn sàng cho một mẫu sedan hạng sang mới. Không giống với “tiền bối” DTS, với phong cách có phần cổ điển, XTS mang trong mình sự tao nhã, phong cách, sang trọng và những trang bị công nghệ cao. Khó có thể làm ngơ chiếc xe này khi một lần lọt vào tầm mắt của bạn với kiểu dáng tuyệt đẹp, nội thất sang trọng và hiện đại. Đại diện của GM cũng chia sẻ rằng, hãng đã tập trung rất nhiều vào việc nâng cấp và hoàn thiện nội thất của chiếc sedan sang trọng nhất của hãng.

Điểm quan trọng nhất ở XTS chính là việc chiếc xe đã đánh dấu sự ra mắt của Cadillac CUE – hệ thống thông tin giải trí mới nhất của hãng. Chiếc xe sẽ chính thức được xuất xưởng vào nửa đầu năm 2012, thay thế cho hai dòng sedan hạng sang hiện tại là DTS và STS.

5. Mercedes-Benz ML63 AMG 2012
 
img

img

img

Không có quá nhiều điều đặc biệt để nói về chiếc Mercedes-Benz ML63 AMG thế hệ thứ ba. Một dòng xe đã trở nên quen thuộc, nhưng đây vẫn là một trong những mẫu crossover tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại.

Tại Los Angeles Auto Show 2011, lần đầu tiên Mercedes-Benz ra mắt chiếc ML63 AMG thế hệ mới. Theo hãng xe hạng sang hàng đầu tới từ Đức, chiếc crossover này có sức mạnh lớn hơn, hiệu suất sử dụng nhiên liệu tốt hơn, cùng kiểu dáng và rất nhiều trang bị cao cấp khác. Chắc chắn ML63 AMG vẫn luôn là một trong những lựa chọn tốt nhất ở dòng xe crossover thể thao.

Theo Autoblog