Ngay cả những người có tinh thần thép cũng phải "tim đập, chân run" khi xem đoạn video tổng hợp dưới đây. Trong đoạn video là những khoảnh khắc thoát chết cực may mắn của con người. Phần lớn họ đều tránh được nguy hiểm trong những vụ tai nạn cực kỳ bất ngờ.

Mở đầu cho đoạn video là cảnh một người đàn ông liều lĩnh nằm trên đường ray tàu hỏa. Lúc đó, tàu đang lao đến với tốc độ nhanh. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn nằm im trên đường ray. May mắn thay, đoàn tàu đã chạy qua người đàn ông mà không hề gây thương tích. Sau khi đoàn tàu rời khỏi, người đàn ông vẫn có thể đứng dậy và đi lại bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
 
img
Người đàn ông nằm trên đường ray tàu hỏa.

Tiếp đó là một vụ tai nạn bất ngờ trên đường đua môtô được ghi lại bằng camera đặt trên chiếc xe chạy phía sau. Sau khi gặp nạn, một chiếc môtô đã lao thẳng về hướng xe có gắn camera. May thay, người lái chiếc môtô phía sau đã thoát nạn trong gang tấc. Cảnh chiếc môtô bay vụt qua camera ở tốc độ cao khiến ai cũng phải giật mình khi xem đoạn video.

Ngoài ra, còn phải kể đến một vụ tai nạn "dựng tóc gáy" khác. Theo đó, một chiếc xe đã vượt đèn đỏ mà không va chạm với bất kỳ phương tiện nào. Qua đó, có thể thấy người lái chiếc ôtô may mắn đến mức nào.

Kết thúc đoạn video cũng là một cảnh hãi hùng trên đường ray tàu hỏa. Một người đàn ông đã ngã xuống đường ray và cố gắng đứng lên nhưng không thể. Sau đó, người đàn ông đã nằm luôn trong lòng đường ray để chờ tàu hỏa đi qua. Tuy nhiên, những hành khách đi đường đã ra hiệu cho tàu hỏa dừng lại đúng lúc đến sát vị trí nằm của người đàn ông.

Ngoài ra, đoạn video còn ghi lại hình ảnh của một số vụ thoát chết hy hữu khác như lướt sóng trên biển, cho cá sấu ăn và trượt tuyết.

Cùng xem đoạn video tổng hợp những vụ thoát chết cực may mắn:


Theo Dailymail