Các tay săn ảnh vừa mới ghi lại được hình ảnh một siêu xe Lexus LFA lạ đang chạy thử tại Nurburgring. Đây có thể là phiên bản đặc biệt mới mà Lexus đang xây dựng để phá vỡ kỷ lục thời gian của LFA Nurburgring Edition, chiếc xe hoàn thành một vòng Nurburgring với 7 phút 14,464 giây.

Chiếc LFA lạ vừa lộ diện có nhiều điểm tương đồng với chiếc LFA Nurburgring Edition, với bánh xe, cánh gió sau, cản trước giống với phiên bản hiệu suất cao Nurburgring Edition. Phía trước, chiếc xe thử nghiệm có mui xe bằng sợi carbon, với sự bổ sung của một số khe thoáng giúp tăng cường khả năng làm mát động cơ.

img

Thay đổi đáng chú ý nhất ở phiên bản LFA sơn xanh lạ này nằm ở sọc sơn đen chạy dọc hai bên sườn xe với dòng chữ AD-A, bên cạnh đó là nóc xe và mui xe với màu đen của sợi carbon.

Phía sau, Lexus đã loại bỏ ba ống xả ở trung tâm cản sau, thay vào đó là bố ống xả chia đều hai bên đặt ngay dưới đèn hậu. Lexus đã thay đổi khá nhiều thiết kế phía sau của chiếc xe, với phần cản sau mới, một bộ khuếch tán gió lớn hơn và một chút thay đổi ở cánh gió sau.

img

Hiện chưa có thông tin chính thức nào liên quan tới phiên bản LFA lạ này được đăng tải, nhưng có thông tin cho rằng chiếc xe có thể mang tên LFA Tokyo Edition. Phiên bản Tokyo Edition tập trung vào việc cải thiện hiệu suất hoạt động, mang tới một phong cách thiết kế mới cho dòng siêu xe LFA, cùng với những trang bị cao cấp hơn.

Lexus LFA Tokyo Edition có thể được ra mắt tại Tokyo Motor Show, diễn ra vào tháng 10 năm nay.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo MotorTrend