Gần đây, BMW 7-Series 2013 đã xuất hiện trên đường thử dưới dạng nguyên mẫu và lập tức lọt vào ống kính cánh săn ảnh. Thông qua những hình ảnh của 7-Series 2013 trên đường thử, có thể thấy mẫu sedan đầu đàn trong gia đình BMW không thay đổi quá nhiều.
 
img
 
Nguyên nhân là do những nét mới dành cho BMW 7-Series 2013 phần lớn đều nằm ở hệ dẫn động. Dự kiến, 7-Series phiên bản cải tiến chỉ tân trang nhẹ nhàng về mặt ngoại hình.
 
img
 
Đầu tiên là cụm đèn pha với hình dáng giữ nguyên như phiên bản cũ. Tuy nhiên, hãng BMW sẽ bổ sung một số điểm nhấn dưới dạng đèn LED cho 7-Series 2013. Cụm đèn xi nhan sẽ đi kèm dãy đèn LED mới bên trên. Ngoài ra, hãng BMW còn cung cấp cụm đèn pha dạng LED hoàn toàn như một tùy chọn, tương tự dòng 6-Series mới.
 
img
 
Những thay đổi khác bao gồm bộ lazăng mới, cản va trước/sau tái thiết kế và cánh gió đuôi khác biệt.
 
img
 
Về mặt cơ cấu kỹ thuật, BMW 7-Series 2013 dự kiến sẽ sở hữu sức mạnh lớn hơn, từ phiên bản 740i (350 mã lực) đến 750i (450 mã lực). Hiện nay, tạm thời vẫn chưa biết hãng BMW có duy trì phiên bản 760i trang bị động cơ V12 hay không.
 
img
 
Tất cả các phiên bản động cơ đều kết hợp với hộp số ZF 8 cấp mới. Bên cạnh đó là một số tính năng EfficientDynamics mới như phanh tái sinh năng lượng, công nghệ stop-start dành cho động cơ và phụ kiện điều khiển điện tử.
 
img
 
Dự kiến, BMW 7-Series 2013 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Bắc Kinh 2012 khai màn vào năm sau. Đây là bằng chứng cho sự quan tâm của hãng BMW nói riêng và các nhà sản xuất ôtô trên toàn thế giới nói chung dành cho thị trường Trung Quốc.
 
img

img

img

img

img

img

Theo Motorauthority