Trong vài năm trở lại đây, Trung Quốc đã trở thành một thị trường vô cùng quan trọng đối với nhiều hãng xe lớn trên toàn thế giới. Do đó, những triển lãm ôtô lớn tại Trung Quốc cũng thu hút không ít sự chú ý và chuẩn bị của các nhà sản xuất. Điển hình như triển lãm Bắc Kinh diễn ra vào tháng 4 hàng năm.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, triển lãm Bắc Kinh 2012 sẽ chính thức khai mạc. Vì vậy, đây cũng là thời điểm các hãng xe đang gấp rút chuẩn bị mang dàn sản phẩm mới của mình đến ra mắt người tiêu dùng Trung Quốc. Một trong số đó có nhãn hiệu xe hạng sang Lexus của Nhật Bản.
 
img

Mới đây, những hình ảnh "chụp trộm" của Lexus ES 250 phiên bản 2013 dự kiến sẽ trình làng trong triển lãm Bắc Kinh năm nay đã xuất hiện tại Trung Quốc. Nhìn kiểu dáng ngoại thất của 2013 Lexus ES 250, nhiều người chắc hẳn sẽ lập tức liên tưởng đến GS thế hệ mới từng lộ diện trong triển lãm Pebble Beach năm ngoái.

img
 
Về cơ bản, 2013 Lexus ES 250 vẫn mang trên mình phần mũi xe kiểu đồng hồ cát hoàn toàn mới của gia đình Lexus. Lưới tản nhiệt 6 thanh ngang đi kèm viền mạ chrome sáng bóng tạo cảm giác sang trọng hơn cho xe. Bên cạnh đó là cụm đèn pha HID và dải đèn LED chiếu sáng ban ngày mới. Đằng sau, Lexus ES 250 phiên bản mới được trang bị phần đuôi tái thiết kế với phong cách lấy từ LS thay vì Toyota Camry như trước.
 
img
 
Bản thân không gian nội thất của 2013 Lexus ES 250 cũng được "phẫu thuật thẩm mỹ" với thiết kế tương tự GS và CT. Đơn giản, gọn gàng và đầy đủ chức năng, đó là những gì cần miêu tả về khoang lái của Lexus ES 250 mới.
 
img
 
Bước vào bên trong 2013 Lexus ES 250, người sử dụng có thể nhận ra bảng táp-lô ít nút bấm hơn và những điểm nhấn thiết kế hiện đại. Ở phiên bản 2013, bảng táp-lô chuyển sang thiết kế ngang và đa tầng thay vì dọc như trước. Ngoài ra, còn phải kể đến vô lăng 3 chấu mới.
 
img
 
Theo một số tin đồn, 2013 Lexus ES 250 sẽ lấy năng lượng từ khối động cơ V6, dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất 178 mã lực tương tự Toyota Camry. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp. Đừng ngạc nhiên nếu hãng Lexus bổ sung phiên bản hybrid cho 2013 ES 250 dựa trên hệ dẫn động của Camry/Avalon.

Theo MotorTrend