Còn gì kinh hãi hơn khi bạn đang thảnh thơi lái xe trên con đường nội thành cùng với gia đình thì bất ngờ một chiếc ôtô từ phía trước lao đến, đập vào kính chắn gió? Đó chính là tình huống mà một gia đình tại Đài Loan đã gặp phải gần đây.

Toàn bộ vụ tai nạn đã được ghi lại bằng camera hành trình. Sau đó, đoạn video tai nạn được đăng lên YouTube và khiến nhiều người xem phải thót tim.

Tác giả của đoạn video là một người dùng YouTube có tên Sky Kang. Được biết, thủ phạm gây ra vụ tai nạn là một cụ ông 71 tuổi.

Khi đang điều khiển chiếc Formosa Matiz vốn được biết đến dưới những cái tên như Daewoo, Pontiac, Chevrolet và FSO tại một số thị trường khác, cụ ông đã ngủ gật. Hậu quả là chiếc Matiz lao sang làn đường ngược chiều, nơi gia đình Kang đang di chuyển.

Chiếc Matiz đâm vào cây và văng vào kính chắn gió của xe gia đình Kang. May thay, Kang và các thành viên khác trong gia đình đều thắt dây an toàn nên không bị thương nặng trong vụ tai nạn bất ngờ. Họ chỉ bị xây xước nhẹ trong khi cụ ông lái chiếc Matiz cũng may mắn thoát chết.

"Vụ tai nạn xảy ra khi người lái 71 tuổi ngủ gật lúc đang lái xe. Cảm ơn trời vì gia đình tôi không bị thương nặng. Tuy nhiên, lũ trẻ đã vô cùng sợ hãi và cần thời gian để hồi phục", Kang miêu tả vụ tai nạn trên YouTube.

"Tôi thường dạy bọn trẻ phải thắt dây an toàn khi ngồi trong xe để giảm thiểu thương tích. Vụ tai nạn quả là trải nghiệm nhớ đời đối với gia đình tôi", Kang kết luận.

Cùng xem đoạn video ghi lại vụ tai nạn: