Mới đây, hãng Suzuki đã tiết lộ một vài thông tin cụ thể về tân binh dòng xe Swift của mình. Năm ngoái, dòng Suzuki Swift đã được nâng cấp. Cùng với đó, hãng Suzuki còn ra mắt mẫu xe S-Concept được thiết kế như phiên bản GTI của Swift. Đến nay, bản concept đã được đưa lên dây chuyền sản xuất đại trà và sở hữu tên gọi mới là Swift Sport. 

img
 
Nhìn chung, động cơ trang bị cho Swift Sport không gây ấn tượng mạnh về sức mạnh hay công nghệ. Về cơ bản, Suzuki đã cung cấp cho Swift Sport khối động cơ M16A 4 xylanh với dung tích được tăng từ 1,4 lít lên 1,6 lít. Đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp, động cơ sản sinh công suất 134 mã lực và mô men xoắn cực đại 118 lb-ft. Tuy không thực sự mạnh mẽ nhưng động cơ hứa hẹn vẫn giúp Swift Sport vận hành khá ổn nhờ trọng lượng nhẹ của mẫu xe hatchback mới nhà Suzuki.
 
Bản thân hệ thống treo cũng được tái thiết kế để cải thiện chất lượng cơ cấu lái cho xe. Những thay đổi khác bao gồm thân vỏ, lazăng... Hiện nay, Suzuki vẫn chưa công bố thêm những thông tin khác về Swift Sport. Nếu cảm thấy tò mò, người hâm mộ sẽ phải chờ đến triển lãm Frankfurt 2011 diễn ra vào tháng 9 tới. 
 
Theo Egmcartech