Chắc hẳn số người mất lái và sống sót sau những vụ tai nạn ở vận tốc lên đến 320 km/h chỉ tính trên đầu ngón tay. Trong số những người cực may mắn đó, phải kể đến một anh chàng 28 tuổi mang quốc tịch Đức và hành khách 21 tuổi đến từ Lithuania. Vụ tai nạn xảy ra tại xa lộ A10 của Italia đã không cướp đi sinh mạng của hai thanh niên kể trên khi họ đang ngồi trong chiếc siêu xe Pagani Zonda F Clubsport Roadster trị giá 1,5 triệu USD.
 
img
Gặp tai nạn ở vận tốc 320 km/h nhưng cả hai người ngồi trên chiếc Pagani Zonda F Clubsport Roadster đều "bình an, vô sự" (Ảnh minh họa).
 
Theo thông tin từ báo giới Italia, vào thời điểm xảy ra tai nạn, người ngồi sau vô lăng đang lái chiếc xe ở vận tốc 320 km/h. Bất ngờ, chiếc siêu xe bị mất lái, đâm vào hàng rào bảo vệ bên phải, long bánh, đảo ngược lại và va chạm với một chiếc Mercedes-Benz đang phóng với tốc độ cao trên xa lộ. Điều kỳ diệu ở chỗ, người lái cả hai chiếc xe và hành khách trên Pagani Zonda F Clubsport Roadster đều không bị thương.
 
Theo tờ nhật báo Corriere Della Sera của Italia, chủ sở hữu Pagani Zonda F Clubsport Roadster đã từng bị phạt hồi tháng 4 vừa qua trên cùng xa lộ A10 sau khi lái một chiếc Lamborghini với tốc độ 3 con số.
 

Theo Carscoop