Mẫu xe lâu đời Land Rover Defender sẽ bước vào phiên bản 2013 tại thị trường châu Âu với 3 tùy chọn bổ sung và 2 màu sắc ngoại thất mới. Cụ thể, hãng Land Rover sẽ cung cấp màu đen Barolo và Havana cho phiên bản mới của mẫu xế off-road quen thuộc trên thị trường toàn cầu.

Tùy chọn đầu tiên mà hãng Land Rover muốn nhắc đến chính là 4 màu sắc đối lập với "bộ cánh" ngoại thất dành cho trần xe. Bên cạnh màu trắng Fuji, hãng Land Rover sẽ bổ sung thêm đen Santorini, bạc Indus, xám Orkney và đỏ Firenze.

Ví dụ, nếu xe được sơn đỏ Firenze, khách hàng có thể chọn trần màu đen Santorini. Trong trường hợp thích Land Rover Defender 2013 màu xanh Baltic, người mua có thể chọn trần sơn sắc bạc Indus.
 
img

Tùy chọn thứ hai dành cho Land Rover Defender 2013 là thiết kế ghế ôm sát thân người mới. Ghế được bọc một phần bằng chất liệu da với logo của hãng Land Rover trên tựa lưng. Đây là loại ghế dành cho cả người lái lẫn hành khách ngồi phía trước.

Tùy chọn thứ 3 và cuối cùng là hệ thống âm thanh nâng cấp, bổ sung tính năng kết nối Bluetooth với microphone điều khiển từ xa và loa trầm Hi Line 150W mang nhãn hiệu Alpine. Bên cạnh đó là loa đồng trục 10 cm.

img
 
Land Rover Defender 2013 tiếp tục sử dụng động cơ diesel tăng áp, dung tích 2,2 lít, sản sinh công suất 120 mã lực. Nhờ đó, thành viên nhà Land Rover có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 14,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 145 km/h.
 
Theo hãng Land Rover, Defender 2013 sẽ bắt đầu được bán tại thị trường Anh từ tháng 9 năm nay với giá khởi điểm 22.350 Bảng.
 
Một số hình ảnh khác của Land Rover Defender 2013:

img
 
img

img

img

img
 
img

img

img

img