Hình ảnh phác họa mới được đăng tải được cho là siêu xe độc nhất được Koenigsegg phát triển dành riêng cho một khách hàng giàu có đến từ Trung Quốc. Những hình ảnh mới xuất hiện rất giống với những hình ảnh bị rò rỉ trước đó. Quá trình phát triển siêu xe Koenigsegg One:1 vẫn đang được tiến hành, nhưng GTSpirit đã thu thập được một số chi tiết mới về siêu xe đứng đầu của Koenigsegg.

Thêm thông tin và hình ảnh Koenigsegg One:1 1

Koenigsegg One:1 mang diện mạo mới khác nhiều so với Koenigsegg Agera R. Ảnh: GTSpirit

Điều đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất để nói về siêu xe này chính là thiết kế của chiếc xe. Các kỹ sư của Koenigsegg đã thay đổi cơ bản thiết kế của phiên bản đặc biệt này. Giống như những chiếc Koenigsegg khác, phần lớn khung gầm và thân của Koenigsegg One:1 được chế tạo từ sợi carbon, với một cản trước và hốc hút gió thấp hơn, rộng hơn, nóc xe được làm cố định và có thêm một hốc hút gió trên nóc xe.

Thêm thông tin và hình ảnh Koenigsegg One:1 2

Phía sau Koenigsegg One:1 với cánh gió và ống pô mới. Ảnh: GTSpirit

Ở phía sau, bạn sẽ thấy một cánh gió sau lớn, cùng với phần đuôi xe được thiết kế lại hoàn toàn, một bộ khuếch tán gió mới, ống xả mới ở trung tâm. Nóc xe được chế tạo từ sợi carbon được liên kết thẳng tới cánh gió sau tương tự như siêu xe Pagani Zonda 760 RS.

Thêm thông tin và hình ảnh Koenigsegg One:1 3

Koenigsegg One:1 có nóc cố định và gắn liền với cánh gió sau. Ảnh: GTSpirit

Về cái tên Koenigsegg One:1, có khá nhiều ý nghĩa đi kèm cái tên này. Đây là một siêu xe độc nhất, Koenigsegg One:1 có tỷ số công suất/trọng lượng là 1 mã lực/kg, có nghĩa là động cơ V8 Twin-Turbocharged 5.0 lít trên Koenigsegg One:1 đã được nâng cấp đáng kể so với động cơ trên Koenigsegg Agera R, với công suất tối đa có thể đạt 1.400 mã lực. Tuy nhiên, Koenigsegg One:1 không chỉ có sức mạnh lớn hơn, kiểu dáng khí động lực học mới giúp siêu xe này tạo ra áp lực xuống mặt đường lên tới 800 kg, và giúp Koenigsegg One:1 đạt tới tốc độ tối đa 430 đến 440 km/h.