Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003, Rolls-Royce Phantom hiện có bốn phiên bản khác nhau gồm bản sedan, bản trục cơ sở dài – LWB, bản Coupe và bản mui trần - Drophead Coupe. Sau gần 10 năm có mặt trên thị trường, Rolls-Royce đã chính thức nâng cấp phiên bản siêu sang này với mẫu Phantom Series II mang nhiều nâng cấp về trang bị, thay đổi về kiểu dáng.

Trái tim của chiếc Rolls-Royce Phantom Series II vẫn là động cơ V12 có dung tích xi-lanh 6.75 lít, công suất tối đa 453 mã lực, momen xoắn cực đại 720 Nm. Sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số tự động ZF tám cấp, giúp chiếc xe có thể tăng tốc nhanh và mềm mại hơn, tạo cảm giác thoải mái giống như ngồi trên một chuyên cơ.

Hộp số mới cũng giúp chiếc xe cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu khoảng 10% so với phiên bản đầu tiên được giới thiệu cách đây gần 10 năm. Hệ thống lái của chiếc xe được điều chỉnh từ cơ khí cho đến hệ thống phần mềm, giúp chiếc xe có thể vận hành linh động hơn. Phantom Series II có hệ thống treo mới, hộp số thể thao, hệ thống phanh hiệu suất cao và hệ thống chống bó cứng phanh...

Bên ngoài, dễ thấy chiếc xe có hệ thống đèn pha mới hình chữ nhật, với sự kết hợp của các đèn LED siêu sáng. Ngoài ra, chiếc xe còn có thêm hai dải đèn LED chiếu sáng ban ngày đặt ngay dưới đèn pha, toàn bộ cụm đèn LED của chiếc xe được thiết kế để cho ra cường độ sáng tùy chỉnh theo tốc độ của chiếc xe, hoặc theo điều kiện thời tiết.

Sự thay đổi về kiểu dáng của chiếc xe gồm có phần cản trước và cản sau mới, bộ lưới tản nhiệt được thiết kế lại. Bên trong chiếc xe vẫn là không gian nội thất xa hoa, với những chất liệu cao cấp nhất như da tự nhiên, gỗ, cùng với hệ thống giải trí hiện đại, mà trung tâm là màn hình LCD 8.8 inch, màn hình này giúp hiển thị hệ thống dẫn đường vệ tinh, truy cấp và điều khiển các tính năng giải trí trên xe. Chiếc xe cũng được trang bị hệ thống camera quan sát xung quang, giúp những người ngồi trong xe có thể quan sát được mọi góc độ của chiếc xe, giúp lái xe có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe ngay cả trong phạm vi hẹp.

Chiếc Phantom Series II phiên bản sedan có trọng lượng 2.540 kg. Một chiếc xe rất lớn xét trên mọi khía cạnh. Nhưng những trang bị, công nghệ và sức mạnh của chiếc xe đủ để giúp siêu sedan sang trọng này có thể băng băng trên đường giống như một du thuyền trên mặt đất, bạn sẽ không dễ để nhận ra đây là một chiếc xe cồng kềnh, chậm chạp. Bản coupe của chiếc xe nhẹ hơn, linh hoạt hơn, cho cảm giác lái tuyệt vời hơn.

Tất cả các phiên bản Rolls-Royce Phantom Series II đã sẵn sàng để đưa đến các showroom của Rolls-Royce vào tháng 9 tới. Mức giá cơ bản được Rolls-Royce đặt ra dành cho chiếc Phantom Series II Sedan là từ 398.035 USD, chiếc Phantom Series II LWB có mức giá cơ bản 475.295 USD, còn mức giá cơ bản của bản coupe là từ 498.380 USD. Hiện chưa rõ mức giá được Rolls-Royce đưa ra cho chiếc Phantom Drophead Coupe Series II, nhưng gần như chắc chắn mức giá của chiếc mui trần siêu sang này sẽ vượt qua con số 500.000 USD.

Nhưng chắc chắn những con số này không phải mỗi quan tâm chính của những người muốn sở hữu Rolls-Royce Phantom. Họ muốn có một chiếc xe đặc biệt, sang trọng, xa xỉ, một chiếc xe có thể cho họ những chuyến đi tuyệt vời nhất, thanh bình và thư giãn nhất. Phantom Series II là một chiếc xe có thể làm được tất cả những điều đó.

Một điều khác mà có thể bạn còn chưa biết, mỗi khách hàng muốn sở hữu một chiếc Phantom cần chứng minh rằng mình có một khối tài sản trị giá trên 30 triệu USD. Dù mức giá cơ bản của những chiếc Phantom dưới chỉ khoảng 400 nghìn USD, nhưng mức giá trung bình mà mỗi chiếc xe bán ra cùng với các tùy chọn đầy đủ thường không dưới 500.000 USD.

Rolls-Royce Phantom Series II:

img

img

img

img

img

img

img

img

img
img

Rolls-Royce Phantom Series II LWB:

img

img

img

img

img

img

img

img

img
img
 
Rolls-Royce Phantom Coupe Series II:

img

img

img

img

img

img

img

img
img
 
img
 
Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe Series II:

img

img

img

img

img

img

img

img
img